download Mẫu công văn đề nghị của doanh nghiệp 2022

Mẫu công văn đề nghị của doanh nghiệp

 2022

Download Mẫu công văn đề nghị của doanh nghiệp - Công văn đề nghị của doanh nghiệp mẫu mới nhẩt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu công văn đề nghị của doanh nghiệp là biểu mẫu hành chính được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp hiện nay, được thành lập khi doanh nghiệp có vấn đề nào đó cần đề nghị xác nhận để tới các cơ quan cấp trên. Nội dung đầy đủ của mẫu công văn đề nghị của doanh nghiệp được đăng tải chi tiết dưới đây.


Mẫu công văn đề nghị của doanh nghiệp là mẫu công văn được lập nên để gửi tới cơ quan cấp trên để được đề nghị, xác nhận một điều gì đó với doanh nghiệp. Đây là một mẫu công văn quan trọng nên trong quá trình soạn sử dụng phải sử dụng theo đúng mẫu chung được ban hành để đảm bảo hiệu lực thực thi. 

Bên cạnh mẫu công văn đề nghị của doanh nghiệp, các doanh nghiệp có thể tham khảo thêm mẫu công văn đề nghị hợp tác để gửi đến các cá nhân hoặc đơn vị khác mời hợp tác kinh doanh, mẫu công văn đề nghị hợp tác cần nêu rõ các đề nghị hợp tác, điều kiện hợp tác để bên được mời nắm được các nội dung cần thiết và trả lời cho bên gửi lời mời.

 

Mẫu công văn đề nghị của doanh nghiệp

Download mẫu công văn đề nghị của doanh nghiệp

Việc đề nghị xác nhận cho các doanh nghiệp thông thường sẽ do sở Lao động - Thương binh và Xã hội xác nhận. Chính vì thế các doanh nghiệp sẽ soạn thảo mẫu công văn đề nghị của doanh nghiệp để gửi lên cơ quan này. Nội dung chính cần có trong mẫu công văn đề nghị doanh nghiệp bao gồm các thông tin chính như đơn vị kính gửi, tên doanh nghiệp, đơn vị trực thuộc Bộ, tổng công ty nào, thời gian chính thức thành lập doanh nghiệp, cơ quan nào đưa ra quyết định thành lập, Địa chỉ nới doanh nghiệp đóng. Trình bày nội dung đề nghị với Sở lao động, Thương binh và Xã hội xem xét và xác nhận doanh nghiệp đủ điều kiện là doanh nghiệp...sau khi hoàn thành nội dung sẽ là phần ký xác nhận của Giám đốc sở Lao động thương binh- Xã hội. 

Ngoài các thông tin cơ bản thì trong mẫu công văn đề nghị của doanh nghiệp, các doanh nghiệp cần trình bày lý do làm công văn đề nghị của mình. Các cơ sở làm việc, hồ sơ giấy tờ cần thiết các doanh nghiệp lưu ý gửi kèm theo đầy đủ để các cơ quan có thẩm quyền tiến hành xử lý và xác nhận theo đúng quy định của pháp luật hiện hành. Tải Miễn Phí đã cập nhật chi tiết nội dung mẫu công văn đề nghị của doanh nghiệp, bạn đọc cùng tham khảo và theo dõi và có thể tải về để áp dụng cho doanh nghiệp của mình. 

Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu công văn đề nghị khen thưởng để tìm hiểu thêm về việc thành lập công văn đề xuất việc khen thưởng đối với các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công việc, mẫu công văn đề nghị khen thưởng cần nêu rõ thông tin về các đối tượng được khen thưởng, hình thức khen thưởng, lý do khen thưởng và gửi lên cấp trên để được xem xét phê duyệt.


Liên kết tải về - [69 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu công văn đề nghị của doanh nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu công văn đề nghị của doanh nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu công văn đề nghị của doanh nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu công văn đề nghị của doanh nghiệp 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm