Việc đề nghị xác nhận cho các doanh nghiệp thông thường sẽ do sở Lao động - Thương binh và Xã hội xác nhận. Chính vì thế các doanh nghiệp sẽ soạn thảo mẫu công văn đề nghị của doanh nghiệp để gửi lên cơ quan này. Nội dung chính cần có trong mẫu công văn đề nghị doanh nghiệp bao gồm các thông tin chính như đơn vị kính gửi, tên doanh nghiệp, đơn vị trực thuộc Bộ, tổng công ty nào, thời gian chính thức thành lập doanh nghiệp, cơ quan nào đưa ra quyết định thành lập, Địa chỉ nới doanh nghiệp đóng. Trình bày nội dung đề nghị với Sở lao động, Thương binh và Xã hội xem xét và xác nhận doanh nghiệp đủ điều kiện là doanh nghiệp...sau khi hoàn thành nội dung sẽ là phần ký xác nhận của Giám đốc sở Lao động thương binh- Xã hội.
Ngoài các thông tin cơ bản thì trong mẫu công văn đề nghị của doanh nghiệp, các doanh nghiệp cần trình bày lý do làm công văn đề nghị của mình. Các cơ sở làm việc, hồ sơ giấy tờ cần thiết các doanh nghiệp lưu ý gửi kèm theo đầy đủ để các cơ quan có thẩm quyền tiến hành xử lý và xác nhận theo đúng quy định của pháp luật hiện hành. Tải Miễn Phí đã cập nhật chi tiết nội dung mẫu công văn đề nghị của doanh nghiệp, bạn đọc cùng tham khảo và theo dõi và có thể tải về để áp dụng cho doanh nghiệp của mình.
Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu công văn đề nghị khen thưởng để tìm hiểu thêm về việc thành lập công văn đề xuất việc khen thưởng đối với các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công việc, mẫu công văn đề nghị khen thưởng cần nêu rõ thông tin về các đối tượng được khen thưởng, hình thức khen thưởng, lý do khen thưởng và gửi lên cấp trên để được xem xét phê duyệt.