download Mẫu danh sách học sinh tham gia thi các cấp Phiên bản pdf

Mẫu danh sách học sinh tham gia thi các cấp

 Phiên bản pdf

Download Mẫu danh sách học sinh tham gia thi các cấp - Tổng hợp danh sách học sinh tham dự thi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/10/2017

Mẫu danh sách học sinh tham gia thi các cấp là một mẫu thông dụng hiện nay, trong đó, mẫu sẽ đáp ứng được tất cả các nội dung thông tin liên quan đến học sinh bao gồm Số báo danh, Họ và tên, ngày sinh, khối lớp, địa phương, kết quả thi các cấp,... Mẫu danh sách học sinh tham gia thi các cấp được Taimienphi.vn giới thiệu ngay sau đây là mẫu danh sách dễ hiểu và có đầy đủ những thông tin theo yêu cầu chung.


Để tổ chức vòng thi các cấp, tất cả Sở và Phòng GD & ĐT đều cần phải lập danh sách học sinh dự thi cụ thể để nắm bắt được các thông tin liên quan đến học sinh, vì vậy, mẫu danh sách học sinh tham gia thi các cấp sẽ là một nội dung tham khảo hữu ích giúp thầy cô có thêm một giải pháp về trình bày danh sách học sinh tham gia kỳ thi một cách chính xác và đầy đủ nhất. Bên cạnh đó, mẫu danh sách học sinh tham gia thi các cấp còn giúp theo dõi được kết quả cụ thể của từng học sinh để qua đó, hệ thống có thể lược bỏ bớt các đối tượng không đủ điều kiện để xét cấp tiếp theo.

mau danh sach hoc sinh tham gia thi cac cap

Mẫu danh sách học sinh tham gia thi các cấp được soạn trên Excel, chính vì vậy, các bạn có thể dễ dàng nhập, bổ sung số liệu hoặc sửa số liệu sai sót để cho ra được kết quả chính xác nhất. Với ưu điểm là được lập bằng Excel, Mẫu danh sách học sinh tham gia thi các cấp sẽ không bị giới hạn bởi số liệu, người dùng có thể ập nhật một số lượng lớn danh sách các thi sinh tham gia kỳ thi trong một cấp để đưa ra được những báo cáo về chất lượng cụ thể, chi tiết.

Trong mẫu danh sách học sinh tham gia thi các cấp, bạn cần trình bày các khoản mục theo trình tự nhất định, cụ thể để người xem có thể dễ dàng nắm bắt được các khoản mục cụ thể. Trong đó, ghi rõ số báo danh của thí sinh, họ và tên thí sinh (Ghi đầy đủ họ và tên theo giấy khai sinh, ngày sinh được chia thành các cột nhỏ (Ngày/tháng/năm), khối lớp (Khối, tên lớp), địa phương (Ghi rõ trường học và huyện/thị trấn, tỉnh/thành phố), kết quả thi các cấp (Điểm, thời gian, số lần thi).

Ghi thực hiện nhập số liệu thí sinh vào mẫu danh sách học sinh tham gia thi các cấp, các bạn phải xem kỹ lại thông tin hồ sơ của học sinh để có thể tránh được tình trạng sai sót, nhầm lẫn. Hồ sơ mà học sinh nộp chính là cơ sở để bạn có thể điền đầy đủ các nội dung thông tin có trong mẫu, đáp ứng được các yêu cầu chung đặt ra.

Bạn có thể tham khảo mẫu danh sách học sinh tham gia thi các cấp để có thể soạn được một danh sách đầy đủ, chi tiết các thông tin liên quan đến các thi sinh tham dự kỳ thi các cấp. Mẫu danh sách học sinh tham gia thi các cấp sẽ giúp các bạn có thể quản lý được đầy đủ các thông tin của thí sinh, trường học, địa chỉ, số điểm cụ thể sau kỳ thi để có được đánh giá về năng lực học sinh một cách khách quan và chính xác nhất.

Ngoài ra các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm mẫu danh sách học sinh tham gia thi Violympic để sử dụng nhằm ghi chép thông tin về các học sinh đăng ký tham gia kì thi Violympic một cách khoa học và đầy đủ nhất, bên cạnh các thông tin về họ tên thì mẫu danh sách học sinh tham gia thi Violympic cần phải trình bày thêm số báo danh, khối lớp, địa phương và kết quả thi các cấp.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu danh sách học sinh tham gia thi các cấp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu danh sách học sinh tham gia thi các cấp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu danh sách học sinh tham gia thi các cấp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu danh sách học sinh tham gia thi các cấp Phiên bản pdf

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm