download Mẫu đơn đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên Phiên bản doc

Mẫu đơn đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên - Mẫu đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/08/2017

Mẫu đơn đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên được các bạn sinh viên sử dụng đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học để xin xác nhận của người hướng dẫn, chủ nhiệm đề tài, lãnh đạo đơn vị,...xác nhận về đề tài đó.


Trước khi tốt nghiệp, các bạn sinh viên sẽ phải làm một đề tài nghiên cứu khoa học mang tính cá nhân của mình, sau khi đã hoạch định được nội dung của đề tài, các bạn sẽ sử dụng mẫu đơn đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên để đăng ký quyền sở hữu đối với đề tài nghiên cứu đó,. Mẫu đơn đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên bao gồm tên đề tài, thời gian thực hiện, chủ nhiệm đề tài, người hướng dẫn, thông tin các sinh viên tham gia đề tài và tất cả các nội dung liên quan đến đề tài.

Cùng với việc đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học, các sinh viên năm 3 hoặc năm cuối cũng cần có giấy giới thiệu thực tập để liên hệ với các cơ sở thực tập và có cơ hội thực hành những điều mình đã được học. Nội dung của giấy giới thiệu thực tập cần phải có xác nhận của nhà trường, thời gian và nguyện vọng của sinh viên khi đi thực tập tại cơ sở.

mau don dang ky de tai nghien cuu khoa hoc cua sinh vien

Mẫu đơn đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên sẽ phải có đầy đủ những nội dung liên quan đến đề tài như ý tưởng nghiên cứu, mục tiêu, đối tượng, phạm vi nghiên cứu, cơ sở lý thuyết, phương pháp nghiên cứu, tóm tắt nội dung của đề tài và tên các tài liệu dùng để tham khảo,... Bên cạnh đó, trong mẫu đơn đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên cũng cần chỉ ra rõ kế hoạch nghiên cứu, những đóng góp của nghiên cứu và kế hoạch về kinh phí thực hiện.

Hiện có mẫu đăng ký thi Violympic Toán dành cho các học sinh muốn tham gia kỳ thi toán qua mạng, với sự trợ giúp của mẫu đăng ký thi Violympic Toán qua mạng, các trường, tỉnh thành cũng sẽ quản lý danh sách các học sinh tham gia dự thi tốt hơn.

Mẫu đơn đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên là mẫu được sử dụng rộng rãi trong các trường Đại học, cao đẳng hiện nay. Dựa vào đơn, các thầy cô sẽ nắm bắt được thông tin đề tài mà các em muốn thực hiện, nội dung đề tài và đánh giá được tính thiết thực khi thực hiện đề tài đó.

Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng làm đề tài Khoa học được ký giữa sinh viên làm đề tài và nhà trường khi thực hiện đề tài khoa học, thường thì hợp đồng làm đề tài Khoa học sẽ được ký khi đề tài khoa học có tầm quan trọng vượt ra khỏi một đề tài nghiên cứu.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm