download Mẫu đơn khởi kiện án kinh tế Phiên bản doc

Mẫu đơn khởi kiện án kinh tế

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn khởi kiện án kinh tế - Đơn khởi kiện tranh chấp kinh tế

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2017

Khi có tranh chấp kinh tế và một trong hai bên khởi kiện tại tòa, mẫu đơn khởi kiện án kinh tế sẽ được sử dụng nhằm thông tin rõ ràng nội dung khởi kiện, qua đó, Tòa án sẽ tiến hành xem xét, xét xử vụ án theo đúng yêu cầu của đơn.


Tranh chấp kinh tế là một dạng mâu thuẫn, xung đột về quyền lợi phổ biến hiện nay, vì vậy, nếu như quyền lợi về mặt kinh tế của bạn đang bị xâm phạm, các bạn có thể sử dụng mẫu đơn khởi kiện án kinh tế để trình bày toàn bộ sự việc liên quan đến tranh chấp đó để được Tòa án xem xét, lấy lại quyền lợi cho bạn theo đúng quy định của pháp luật. Những nội dung trình bày trong mẫu đơn khởi kiện án kinh tế phải chính xác, đầy đủ, đảm bảo các thông tin theo đúng yêu cầu để Tòa án xem xét tính hợp lý để đưa ra những phán xử xác đáng, khách quan hơn.


Mẫu đơn khởi kiện án kinh tế
Download Mẫu đơn khởi kiện án kinh tế - Đơn khởi kiện tranh chấp kinh tế

 

Trong mẫu đơn khởi kiện án kinh tế sẽ có mọt số thông tin bắt buộc như Tòa án sẽ tiến hành xét xử, thông tin người khởi kiện, thông tin người có quyền và lợi ích được bảo vệ (nếu có), thông tin người bị kiện và người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan (nếu có),... Trình bày rõ ràng nội dung khởi kiện, thông tin người làm chứng, những tài liệu, chứng từ kèm theo đơn khởi kiện nhằm xác nhận quyền sở hữu đối với kinh tế (nếu có), cùng với đó, người khởi kiện sẽ cung cấp một số thông tin bổ sung mà người khởi kiện cho rằng cần thiết cho vụ án nhằm hỗ trợ quá trình xét xử, điều tra được công minh, đúng người, đúng tội nhất.

Sau khi hoàn thiện các nội dung có trong mẫu đơn khởi kiện án kinh tế, người khởi kiện sẽ gửi đơn khởi kiện án kinh tế lên Tòa án nhân dân nơi đang sinh sống, Tòa án sẽ tiến hành thẩm tra và xét xử theo đúng trình tự chung. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn khởi kiện vụ án dân sự để sử dụng khi có các tranh chấp về dân sự giữa các cá nhân, tổ chức với cá nhân, nguyên đơn và bị đơn,... nhằm được bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình.

Ngoài ra khi phát hiện cá nhân, tổ chức nào đó có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản các bạn cần sử dụng ngay mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản để gửi lên cơ quan chức năng có thẩm quyền, ngoài thông tin về người làm đơn, người bị tố cáo thì mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản cần trình bày cụ thể về hành vi lừa đảo, các giấy tờ bằng chứng liên quan để thuận tiện cho việc xử lý.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn khiếu nại để làm thủ tục khiếu nại về một vấn đề, sự việc hay cá nhân, đơn vị nào đó ảnh hưởng đến quyền lợi hợp pháp của bản thân, toàn bộ nội dung trong mẫu đơn khiếu nại phải rõ ràng, ngắn gọn nhưng vẫn đầy đủ để làm cơ sở cho các cơ quan chức năng tiếp nhận xử lý theo đúng quy định.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn khởi kiện án kinh tế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn khởi kiện án kinh tế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn khởi kiện án kinh tế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn khởi kiện án kinh tế Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm