download Mẫu đơn xin nghỉ ốm Phiên bản doc

Mẫu đơn xin nghỉ ốm

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin nghỉ ốm - Đơn xin nghỉ làm vì ốm đau

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/11/2017

Nếu không may bạn bị ốm, bạn phải điều trị hoặc muốn nghỉ ngơi một thời gian, bạn có thể tham khảo mẫu đơn xin nghỉ ốm để xin cơ quan, công ty của mình cho phép nghỉ thời gian mà mình mong muốn.


Bài viết này, Taimienphi.vn giới thiệu đến các bạn mẫu đơn xin nghỉ ốm được soạn thảo theo đúng quy định của pháp luật được sử dụng trong trường hợp bạn muốn xin nghỉ ốm, trong đó, bạn ghi rõ các thông tin về bạn, thời gian mà bạn muốn nghỉ ốm, người bạn đã bàn giao công việc.

mau don xin nghi om

Mẫu đơn xin nghỉ ốm sử dụng để xin phép lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp cho phép người lao động được nghỉ ốm trong một khoảng thời gian nhất định theo nguyện vọng của người làm đơn. Bạn có thể viết đơn xin nghỉ ốm bằng tay hoặc đánh máy theo mẫu, trong đó, cách đơn giản và tiết kiệm thời gian là bạn tải trực tiếp mẫu đơn xin nghỉ ốm về và điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu của mẫu.

Bạn sẽ sử dụng mẫu đơn xin nghỉ ốm trong trường hợp bạn bị ốm và bạn không thể đến cơ quan, doanh nghiệp để làm việc một thời gian, đơn sẽ giúp bạn xin phép được Ban lãnh đạo được nghỉ một thời gian cụ thể để nghỉ ngơi hoặc điều trị bệnh. Mẫu đơn xin nghỉ ốm là mẫu đơn được sử dụng nhiều hiện nay, các bạn có thể tham khảo để có được những gợi ý giúp mình có thể hoàn thiện đơn một cách đầy đủ theo đúng yêu cầu.

Ngoài đơn xin nghỉ ốm thì hiện nay đơn xin xác nhận hộ cũng là một trong những biểu mẫu hành chính rất quan trọng để thực hiện việc xác nhận hộ khẩu, nhân khẩu dành cho các công dân Việt Nam đang làm việc tại nước ngoài. Mẫu đơn xin xác nhận hộ khẩu được đăng tải dưới đây rất đầy đủ, các bạn có thể lưu lại để sử dụng ngay nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo.

Bên cạnh đó với các giáo viên làm việc trong ngành giáo giục theo hợp đồng thì mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy chắc chắn sẽ rất hữu ích cho các cá nhân khi cần xin hợp đồng giảng dạy trong nhà trường. Đơn xin hợp đồng giảng dạy là biểu mẫu do các giáo viên lập ra để gửi đến ban giám hiệu nhà trường.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin nghỉ ốm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin nghỉ ốm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin nghỉ ốm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin nghỉ ốm Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm