download Mẫu đơn yêu cầu thi hành bản án Phiên bản doc

Mẫu đơn yêu cầu thi hành bản án

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn yêu cầu thi hành bản án - Đơn đề nghị hành án dân sự

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/11/2017

Mẫu đơn yêu cầu thi thi hành bản án là mẫu đơn dùng cho bên thắng kiện gửi tớ cơ quan thi hành án của nhà nước yêu cầu được hỗ trợ và có biện pháp để bên thua kiện thực hiện bản án của toán án. Để hiểu chi tiết hơn về mẫu đơn yêu cầu thi hành án bạn đọc cùng tham khảo chi tiết cụ thể dưới đây nhé.


Mẫu đơn yêu cầu thi hành bản án được thực hiện để gửi lên toàn án nhân dân yêu cầu thực hiện các biện pháp thi hành án, tiến hành đòi số tiền của bên thua kiện cho bên thắng kiện. Bên cạnh mẫu đơn yêu cầu thi hành án còn kèm theo một số các loại văn bản giấy tờ có liên quan.

Theo quy định tại điều 36 luật thi hành án dân sự những loại việc do cơ quan thi hành án ra quyết định thi hành án để tổ chức thi hành các loại việc sau đây: Hình phạt tiền, truy thu tiền, tài sản thu lợi bất chính, án phí, trả lại tiền tài sản cho đương sự, tich thu sung quỹ nhà nước, tịch thu tiêu hủy vật chứng, tài sản, quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời…


Mẫu đơn yêu cầu thi hành bản án
Download Mẫu đơn yêu cầu thi hành bản án

Như vậy, nội dung trong một bản án quyết định nếu có những nội dung trên thì cơ quant hi hành án tự mình đưa rat hi hành, còn nội dung mà liên quan tới đương sự thì phải tự làm đơn thì mới được thi hành.

Nội dung của mẫu đơn yêu cầu thi hành án cần phải ghi rõ ràng yêu cầu thi hành án, thông tin của người làm đơn yêu cầu thi hành án, địa chỉ, năm sinh, trình bày rõ ràng về lý do xin làm đơn thi hành án, xác nhận thông tin liên quan, nội dung của mẫu đơn yêu cầu thi hành bản án được ghi rõ trong bản yêu cầu thi hành án.

Ngoài ra với các trường hợp cần đề nghị giải quyết vụ án dân sự thì các bạn có thể làm đơn yêu cầu giải quyết việc dân sự để gửi lên Tòa án để đòi lại quyền lợi của bản thân, khi làm đơn yêu cầu giải quyết việc dân sự người làm đơn cần nêu rõ thông tin cá nhân của mình, sự việc cần giúp đỡ một cách chính xác để thuận tiện cho quá trình tiếp nhận và xử lý.

Ngoài ra mẫu đơn khiếu nại cũng là biểu mẫu mà các cá nhân có thể sử dụng để tiến hành khiếu nại, tố cáo các hành vi phạm pháp của một cá nhân hay tổ chức xã hội nào đó, các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn khiếu nại bao gồm thông tin về người làm đơn, thông tin về người bị khiếu nại, nội dung khiếu nại và các căn cứ, bằng chứng kèm theo.



Liên kết tải về - [118 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn yêu cầu thi hành bản án - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn yêu cầu thi hành bản án được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn yêu cầu thi hành bản án là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn yêu cầu thi hành bản án Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm