download Mẫu giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu Phiên bản doc

Mẫu giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu - Mẫu xác nhận đủ điều kiện nhập phế liệu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/10/2017

Sau khi nhận được đơn xin cấp giấy nhập khẩu phế liệu của một cá nhân, tổ chức, bên cơ quan có thẩm quyền chứng nhận sẽ sử dụng mẫu giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu để hoàn tất thủ tục, giúp các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp được phép nhập khẩu phế liệu theo đúng quy định chung của pháp luật.


Để được nhập khẩu phế liệu về sản xuất, bên nhập khẩu sẽ phải có chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu như kho bãi lưu trữ, hàng hóa sản xuất, nguồn nhập,..., vì vậy, bài viết giới thiệu đến các bạn mẫu giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu để giúp giấy chứng nhận đầy đủ được các thông tin pháp lý. Để được cấp chứng nhận, toàn bộ những thông tin được trình bày trong đơn xin cấp giấy nhập khẩu phế liệu phải rõ ràng và đảm bảo được các thông tin cần thiết, đơn xin cấp giấy nhập khẩu phế liệu sẽ do bên có nhu cầu nhập phế liệu về sản xuất thực hiện, còn mẫu giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu sẽ do cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận thực hiện.


Mẫu giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu
Download Mẫu giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu - Mẫu xác nhận đủ điều kiện nhập phế liệu

 

Trong mẫu giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu, các bạn cần ghi rõ những thông tin về cơ quan cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu, thông tin về thương nhân nhập phế liệu, tên và địa chỉ cơ sở sản xuất kinh doanh của thương nhân, kết luật đủ điều kiện nhập khẩu, sử dụng các loại phế liệu để làm nguyên liệu phục vụ cho việc sản xuất. Mẫu giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu sẽ được cấp dựa trên việc cơ sở nhập khẩu có đáp ứng điều kiện về kho bãi, có thiết bị, công nghệ tái chế hiện đại, đảm bảo được quy trình thực hiện, an toàn đối với môi trường và con người.

Trong mẫu giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu cũng có cung cấp đầy đủ thông tin về loại phế liệu được nhập khẩu, tên phế liệu, mô tả yêu cầu chất lượng phế liệu nhập liệu,... Thương nhân sau khi được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu sẽ buộc phải thực hiện toàn bộ những nội dung có trong giấy chứng nhận, nếu thực hiện sai hoặc không đảm bảo được các nội dung có trong giấy chứng nhân, thương nhân đó sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật.

Với hình thức kinh doanh góp vốn thì mẫu giấy chứng nhận góp vốn là biểu mẫu rất quan trọng mà các doanh nghiệp cần cấp cho các cá nhân, tổ chức khi tham gia góp vốn kinh doanh, giấy chứng nhận góp vốn sẽ là căn cứ xác nhận số vốn đã góp, nhằm hạn chế việc xảy ra tranh chấp sau này.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm