download Mẫu giấy đăng ký gia nhập đoàn luật sư thành phố Hà Nội Phiên bản doc

Mẫu giấy đăng ký gia nhập đoàn luật sư thành phố Hà Nội

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy đăng ký gia nhập đoàn luật sư thành phố Hà Nội - Hồ sơ tham gia đoàn luật sư TP Hà Nội

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/10/2017

Khi muốn gia nhập đoàn Luật sư, các luật sư bắt buộc phải hoàn thiện thủ tục gia nhập, trong đó, mẫu giấy đăng ký gia nhập chính là một giấy tờ cơ bản, quan trọng bắt buộc, vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu giấy đăng ký gia nhập đoàn luật sư thành phố Hà Nội để các luật sư có yêu cầu gia nhập đoàn Luật sư Hà Nội có thêm thông tin nhằm hoàn tất được thủ tục nhanh chóng, đầy đủ nhất.


Yêu cầu cốt lõi của Luật sư muốn gia nhập vào các đoàn luật sư là phải có chứng chỉ hành nghề luật sư, cùng với đó là mẫu giấy đăng ký gia nhập đoàn luật sư thành phố Hà Nội, trong đó, ghi rõ những thông tin về bản thân, kiến thức và kỹ năng chuyên môn, nghề nghiệp,... để Ban chủ nhiệm đoàn Luật sư thành phố Hà Nội có thể xem xét và cho luật sư đó gia nhập vào đoàn theo đúng thủ tục quy định.


Mẫu giấy đăng ký gia nhập đoàn luật sư thành phố Hà Nội
Download Mẫu giấy đăng ký gia nhập đoàn luật sư thành phố Hà Nội - Hồ sơ tham gia đoàn luật sư TP Hà Nội

 

Trong mẫu giấy đăng ký gia nhập đoàn luật sư thành phố Hà Nội gồm có những thông tin quan trọng như thông tin người xin gia nhập vào Đoàn Luật sư Hà Nội bao gồm tên, giới tính, ngày sinh, nguyên quán, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, nơi cư trú hiện nay,... Bên cạnh đó, mẫu giấy đăng ký gia nhập đoàn luật sư thành phố Hà Nội cũng cần cung cấp đầy đủ những thông tin về trình độ học vấn, số chứng chỉ hành nghề. Cam kết thực hiện những quy định, Điều lệ của Liên đoàn luật sư Việt Nam,....

Mẫu giấy đăng ký gia nhập đoàn luật sư thành phố Hà Nội khá đơn giản, vì vậy, các bạn có thể tự thực hiện mà không gặp bất cứ khó khăn, trở ngại gì. Sau khi xem xét giấy đăng ký gia nhập của bạn, nếu xét thấy những nội dung trong đó phù hợp, Ban chủ nhiệm Đoàn luật sư sẽ ký quyết định xác nhận người làm đơn được gia nhập đoàn Luật sư theo đúng nguyện vọng và yêu cầu.

Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm bản đăng ký nêu gương là biểu mẫu do các Đảng viên lập ra để đăng ký các mục tiêu phấn đấu trong thời gian tới, bản đăng ký nêu gương sẽ là động lực để các Đảng viên cố gắng và hoàn thiện bản thân để trở thành những Đảng viên gương mẫu.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn đăng ký thang bảng lương là biểu mẫu do các doanh nghiệp lập ra để gửi đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền nhằm đăng ký mức lương, thang bảng lương cho đơn vị mình, các bạn có thể lưu lại ngay mẫu đơn đăng ký thang bảng lương về sử dụng để tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo khi cần thiết.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy đăng ký gia nhập đoàn luật sư thành phố Hà Nội - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy đăng ký gia nhập đoàn luật sư thành phố Hà Nội được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy đăng ký gia nhập đoàn luật sư thành phố hà nội là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy đăng ký gia nhập đoàn luật sư thành phố Hà Nội Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm