download Mẫu giấy đề nghị xét duyệt thoát nghèo, thoát cận nghèo File DOC

Mẫu giấy đề nghị xét duyệt thoát nghèo, thoát cận nghèo

 File DOC

Download Mẫu giấy đề nghị xét duyệt thoát nghèo, thoát cận nghèo - Giấy khai thông tin để xét quyệt hộ thoát nghèo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/08/2017

Mẫu giấy đề nghị xét duyệt thoát nghèo, thoát cận nghèo là biểu mẫu được ban hành theo Thông tư 17 của bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Biểu mẫu này được các cá nhân lập ra và gửi tới các cơ quan có thẩm quyền để xin đề nghị được xét duyệt thoát nghèo, thoát cận nghèo theo đúng quy định của nhà nước.


Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu giấy đề nghị xét duyệt thoát nghèo, thoát cận nghèo bao gồm các thông tin cá nhân của người làm đơn như họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân, ngày cấp, nơi cấp, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, chỗ ở hiện tại. Các cá nhân làm đơn cần ghi rõ cần xét duyệt hộ nghèo hay cận nghèo theo đúng trường hợp của gia đình mình.

Trường hợp các hộ nghèo muốn được hưởng các chính sách xã hội thì phải làm mẫu đơn xin xác nhận hộ nghèo để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền để xét duyệt, mẫu đơn xin xác nhận hộ nghèo cũng được các sinh viên sử dụng nhiều để xin miễn giảm học phí.


Mẫu giấy đề nghị xét duyệt thoát nghèo, thoát cận nghèo
Download Mẫu giấy đề nghị xét duyệt thoát nghèo, thoát cận nghèo - Phần mềm Giấy đề nghị xét duyệt thoát nghèo, thoát cận nghèo

 

Ngoài ra trong mẫu giấy đề nghị xét duyệt thoát nghèo, thoát cận nghèo người làm đơn cần ghi rõ thông tin về các thành viên trong gia đình bao gồm họ tên, quan hệ với chủ hộ, nghề nghiệp. Tiếp theo đó người làm đơn cần nêu rõ ký do xin đề nghị xét duyệt thoát nghèo, thoát cận nghèo. Trước khi nộp đơn lên UBND xã, phường cần xin xác nhận của trưởng thôn nơi gia đình đang sinh sống.

Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn dành cho những trường hợp đang muốn hỗ trợ khó khăn cho con em về học tập hay hỗ trợ về cuộc sống hằng ngày, trong đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn cũng cần nói rõ thu nhập chính của gia đình từ đầu, mức thu nhập bao nhiêu/tháng để được xét duyệt các chính sách hỗ trợ.


Liên kết tải về - [78 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thủ tục làm hộ chiếu
    Bài viết tổng hợp chi tiết các bước, giấy tờ cần chuẩn bị để hoàn tất thủ tục làm hộ chiếu mới, xin cấp lại hộ chiếu hết hạn một cách nhanh chóng, chính xác. Một vài điều cần lưu ý khi làm hộ chiếu
  • Thủ tục chuyển hộ khẩu thường trú gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Khi làm thủ tục chuyển hộ khẩu thường trú gồm những gì? đang là câu hỏi được nhiều người đang có nhu cầu chuyển hộ khẩu thường trú rất quan tâm, khi biết được thủ tục chuyển hộ khẩu sẽ giúp bạn chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, hồ sơ trước khi ra cơ quan có thẩm quyền để chuyển đổi.
  • Hướng dẫn làm hộ chiếu tại Thành phố Hồ Chí Minh, thủ tục làm Passport
    Những hướng dẫn làm hộ chiếu tại Thành phố Hồ Chí Minh, thủ tục làm Passport sẽ là thông tin hữu ích dành cho các bạn đang sinh sống ở khu vực phía Nam có thể hoàn tất được thủ tục làm hộ chiếu trong
  • Tổng hợp các thủ tục kê khai, đổi giấy phép lái xe, cấp lại sổ hộ khẩu
    Các mẫu thủ tục kê khai, đổi giấy phép lái xe, cấp lại sổ hộ khẩu là những tài liệu được taimienphi.vn chọn lọc chia sẻ tới quý bạn độc giả. Các bạn có thể tham khảo những mẫu này để biết cách soạn
  • Không làm thủ tục dự thi ngày 30/6 có sao không?
    Không làm thủ tục dự thi vào ngày 30/6 có bị sao không đang là câu hỏi băn khoăn của nhiều em học sinh và các bậc phụ huynh. Đây cũng là thắc mắc của nhiều bạn đọc gửi tới Taimienphi.vn yêu cầu giúp
  • Hướng dẫn làm thủ tục giấy khai sinh, hộ khẩu cho bé sinh đúng quy định
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bài viết hướng dẫn làm thủ tục giấy khai sinh, hộ khẩu cho bé sinh đúng quy định cụ thể và chi tiết như thủ tục làm giấy khai sinh, thủ tục đăng ký nhập khẩu. Việc đăng ký khai sinh cho con là một thủ tục bắt buộc và cần thiết được nhà nước quy định.
  • Cách xin Visa Hàn Quốc
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cách xin Visa Hàn Quốc hiện nay trở nên dễ dàng hơn đối với chúng ta khi muốn đi du lịch xứ sở kim chi khi đất nước này thực hiện nới lỏng chính sách thị thực với các công dân của Việt Nam 5 năm, 10 năm, không chỉ áp dụng với người có hộ khẩu mà ngay cả những người có sổ tạm trú ở Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM.
  • Thủ tục vay tiền tại Doctor Dong
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bật mí chi tiết thủ tục vay tiền tại Doctor Dong, giúp người dùng nắm bắt được các thông tin cần thiết để chuẩn bị hồ sơ, hoàn tất đăng ký vay tiền tại Doctor Dong nhanh chóng, dễ dàng, chi tiết đối tượng vay, tiêu chí xét duyệt hồ sơ vay tiền tại Doctor Dong cũng được tổng hợp ở bài viết này.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank gồm những giấy tờ, điều kiện gì? đang là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi về thủ tục làm thẻ ATM, Visa Techcombank.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VietinBank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thẻ ATM, Visa Vietinbank mang tới cho người dùng nhiều tiện ích, các giao dịch trở nên thuận tiện hơn như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện nước ... Để mở thẻ ATM, Visa của ngân hàng Vietinbank nhanh chóng hãy tham khảo thủ tục mở ATM, Visa Vietinbank dưới đây.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Sacombank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn đọc thông tin đầy đủ và chi tiết nhất liên quan tới thủ tục mở ATM, Visa Sacombank giúp bạn làm thẻ ATM, Visa của ngân hàng Sacombank nhanh chóng hơn, từ đó các giao dịch trở nên thuận tiện hơn.
  • Thủ tục mở ATM, Visa BIDV
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    BIDV là ngân hàng lớn với mạng lưới cây ATM BIDV và các cây ngân hàng liên kết phủ sóng khắp mọi nơi trên cả nước nên nhiều người lựa chọn mở thẻ ATM, Visa BIDV. Tuy nhiên, bạn cần đáp ứng các thủ tục mở ATM, Visa BIDV, bạn mới được mở thẻ tại ngân hàng BIDV.
  • Thủ tục trong Pascal
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Thủ tục (Procedure) trong Pascal là các chương trình con, thay vì trả về một giá trị duy nhất, nó cho phép trả về một nhóm kết quả. Để hiểu rõ hơn thủ tục trong Pascal là gì, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây
Mẫu giấy đề nghị xét duyệt thoát nghèo, thoát cận nghèo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy đề nghị xét duyệt thoát nghèo, thoát cận nghèo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy đề nghị xét duyệt thoát nghèo, thoát cận nghèo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy đề nghị xét duyệt thoát nghèo, thoát cận nghèo File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm