download Mẫu giấy mời tham dự chương trình tết trung thu Số 1

Mẫu giấy mời tham dự chương trình tết trung thu

 Số 1

Download Mẫu giấy mời tham dự chương trình tết trung thu - Thư mời tham dự đêm hội trăng rằm

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/08/2022

Mẫu giấy mời tham dự chương trình tết trung thu là mẫu giấy mời được các trường học ứng dụng phổ biến dùng để gửi tới các bậc phụ huynh cũng như con em tới tham dự tết trung thu tại trường. Mẫu giấy mời này khá đơn giản cũng như dễ thực hiện bao gồm đầy đủ thông tin ngươi được mời cũng như những địa điểm diễn ra được cung cấp trong giấy mời. Hãy cùng tham khảo chi tiết mẫu giấy mời này để có thể sử dụng hợp lý cũng như đúng với nhu cầu công việc nhất.
Nội dung chủ yếu của mẫu giấy mời tham sự chương trình tết trung thu bao gồm tên giấy mời, chương trình được viết rõ ràng và cụ thể nhất, kích gửi tới khách mời nào cũng được viết trang trọng trên giấy mời. Tiếp đến là lý do và mục đích gửi giấy mời như tạo thêm sân chơi cho các bé dịp tết trung thu, cho các bé có cơ hội giao lưu học hỏi cũng như rước đèn phá cỗ… Quan trong hơn trong giấy mời là thời gian và địa điểm cụ thể để khách mời có thể nắm bắt được và đến dự đúng giờ. 
 
 
Mẫu giấy mời tham dự chương trình tết trung thu
Download mẫu giấy mời tham dự chương trình tết trung thu
 
Mẫu giấy mời tham dự chương trình tết trung thu còn thể hiện được sự trang trọng bằng những lời cảm ơn cùng với sự có mặt của khách mời trong chương trình. Khi viết những mẫu giấy mời này cần chú ý rõ ràng và thể hiện được đúng với mục đích của mình, tránh lan man, xa vời thực tế không thể hiện được sự quan trọng của chương trình. 
 
Với mẫu giấy mời này còn rất nhiều những mẫu giấy tờ khác các bạn có thể tham khảo như mẫu đơn xin nghỉ phép dành cho giáo viên hay học sinh được tổng hợp và cập nhạt đầy đủ trên Taimienphi.vn. Khi các giáo viên có nhu cầu xin nghỉ dạy thì việc sử dụng mẫu đơn xin nghỉ phép dành cho giáo viên là rất cần thiết.
 
Những mẫu đơn hay giấy tờ này được ứng dụng khá phổ biến đáp ứng tốt cho nhu cầu công việc, đảm bảo đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Bạn có thể tải về và sử dụng hợp lý nhất với mục đích công việc của mình để đem lại kết quả tốt nhất. 

Liên kết tải về - [54 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • 4 Mẫu giấy mời tham dự tết Trung thu 2022 phổ biến nhất
    Tết trung thu thường được các trường học, đoàn thể, công ty tổ chức hàng năm nhằm mang lại không khí vui tươi, sôi động, bổ ích cho các em thiếu nhi. Và để đêm hội diễn ra thành công không thể thiếu
  • Cách viết thư UPU, trình bày thư quốc tế UPU
    Nếu bạn chưa biết cách viết thư UPU để tham dự cuộc thi viết thư UPU 2016. Hãy đọc bài viết này của Taimienphi.vn để nắm rõ hơn thể lệ cuộc thi cũng như các làm sao có được một bức thư ấm tượng, vừa
  • Cách viết thư UPU
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    UPU là một cuộc thi viết thư Quốc Tế dành cho trẻ em có độ tuổi từ 15 trở xuống, đến nay đã chạm mốc 49 năm. Với nhiều người thì cách viết thư UPU chắc hẳn còn rất xa lạ nhưng với bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn cách viết thư UPU lần thứ 49 năm 2020 hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
  • Bảo hiểm ung thư là gì?
    Trong các loại bảo hiểm thì bảo hiểm ung thư trở nên phổ biến hơn, được nhiều người lựa chọn mua cho bản thân và gia đình trong thời gian hiện nay khi mà nguy cơ mắc bệnh ung thư hiện nay là cao. Để
  • Viết thư về chất lượng không khí AQI
    Hiện tại ý tưởng cho bài viết dự thi viết thư UPU lần thứ 49 năm 2020 đang xuất hiện khá nhiều. Vì thế để hỗ trợ thí sinh thực hiện bài dự thi của mình một cách tốt nhất hãy cùng Taimienphi.vn tham
  • Tổng hợp các mẫu chữ thư pháp có font độc đáo, đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Chữ thư pháp thường xuất hiện trong các dịp lễ hội, ngày Tết. Người Việt ta từ xưa đến nay đều có truyền thống dùng chữ thư pháp để làm thiệp Tết, câu đối. Nếu bạn đọc đang muốn tìm các mẫu chữ thư pháp đẹp, phục vụ cho nhu cầu cá nhân thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!
  • Tả lại lễ hội trung thu ở trường em
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tết trung thu là một ngày lễ lớn của năm. Vào ngày nay, tại thôn, xóm, trường học thường tổ chức lễ hội trung thu để các em thiếu nhi trông trăng, bày cỗ, thắp đèn lồng và hát những bài ca vui nhộn. Em hãy tả lại lễ hội trung thu ở trường em mà em có dịp tham dự.
  • Lời chúc Trung thu hài hước, vui vẻ, dí dỏm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Cùng với đèn lồng, mâm ngũ quả, những lời chúc trung thu hài hước cũng được nhiều người tìm kiếm để mang đến tiếng cười cho người thân, bạn bè trong đêm hội trăng rằm. Tham khảo, sử dụng những lời chúc này, bạn sẽ dễ dàng bày tỏ tình cảm, sự quan tâm của mình đến những người thân yêu.
  • Tả một đêm trăng đẹp hay và ngắn gọn nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Chắc hẳn với các bạn ở thành phố, đèn đường sáng nên khó có thể ngắm được trăng sáng. Vì thế, hãy cùng tham khảo bài văn tả một đêm trăng đẹp hay nhất dưới đây để có ý tưởng xây dựng dàn ý và viết bài văn hay, đúng khi gặp bài này nhé.
  • Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tổng hợp các bài mẫu cuộc thi viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023 hay, đặc sắc, chủ đề tưởng tượng em là một siêu anh hùng với sứ mệnh làm cho mọi con đường trở lên an toàn với trẻ em. Đọc, tham khảo các bài dự thi tiêu biểu này sẽ giúp các em biết cách lập dàn ý, có thêm ý tưởng để hoàn thiện bài làm của mình và đạt kết quả cao.
  • Viết thư kể về ước mơ trở thành dược sĩ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đến với bài hướng dẫn viết thư hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các em học sinh làm bài viết thư kể về ước mơ trở thành dược sĩ. Để viết được bài tập làm văn này dễ dàng hơn, mời các em cùng đón đọc bài viết dưới đây của chúng tôi, bên cạnh đó các bậc cha mẹ học sinh cũng có thể tham khảo bài mẫu của chúng tôi để hướng dẫn con mình làm bài ở nhà.
  • Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 49 năm 2020
    Để tham gia cuộc thi viết thư UPU lần thứ 49 năm 2020 tốt nhất, các em cùng tham khảo các bài văn mẫu viết thư dưới đây. Thông qua tài liệu này, các em sẽ có ý tưởng, trau dồi kỹ năng viết văn hơn
  • Cách trộn thư trong Word 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trộn thư trong Word 2013 là tính năng hữu ích giúp các bạn giảm thiểu thời gian khi xử lý các dạng chèn danh sách vào một mẫu cố định như: thư mời, thông báo, thư cảm ơn, phiếu điểm... Mặc dù tính năng khá rất hữu ích nhưng có nhiều bạn chưa biết hoặc chưa để ý đến tính năng trộn thư này, do vậy mà bài viết dưới đây sẽ là giải pháp để bạn thực hiện việc trộn thư trong Word 2013 một cách dễ dàng nhất.
Mẫu giấy mời tham dự chương trình tết trung thu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy mời tham dự chương trình tết trung thu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy mời tham dự chương trình tết trung thu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy mời tham dự chương trình tết trung thu Số 1

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm