download Mẫu giấy phép xây dựng cho nhà ở riêng lẻ đô thị Phiên bản doc

Mẫu giấy phép xây dựng cho nhà ở riêng lẻ đô thị

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy phép xây dựng cho nhà ở riêng lẻ đô thị - Giấy phép thi công nhà ở

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/06/2021

Mẫu giấy phép xây dựng cho nhà ở riêng lẻ đô thị là mẫu giấy phép được ban hành theo thông tư 15/2016/TT-BXD của Bộ xây dựng về cấp phép xây dựng. Mẫu giấy phép được cấp cho các nhà thầu thi công. Bạn đọc cùng tham khảo nội dung chi tiết về mẫu giấy phép xây dựng cho nhà ở riêng lẻ ở đô thị dưới đây nhé:


Thủ tục và mẫu giấy xin phép xây dựng cho nhà ở riêng lẻ ở đô thị thế nào chắc hẳn là câu hỏi băn khoăn của nhiều bạn đọc giả hiện nay, giấy phép xây dựng được hiểu là một dạng văn bản pháp lý do cơ quan chức năng cấp, mẫu giấy phép xây dựng có 3 loại chính là giấy phép xây dựng nhà mới, sữa chữa cải tạo, di dời công trình.

Nội dung của mẫu giấy phép xây dựng trong quá trình soạn thảo cần đảm bảo đầy đủ nội dung liên quan như thông tin của người được cấp giấy phép, thông tin địa chỉ số nhà… đơn vị thẩm định, thẩm tra, bên cạnh đó là các nội dung như vị trí xây dựng, hướng tuyến công trình, cốt nền xây dựng, các loại giấy tờ về đất đai, hiệu lực của mẫu giấy phép khi được ban hành. Ngoài ra cũng nêu lên những quy định những nội dung có liên quan tới mẫu giấy phép xin phép xây dựng.


mau giay phep xay dung cho nha o rieng le do thi
Download Mẫu giấy phép xây dựng cho nhà ở riêng lẻ đô thị

 

Quy trình cơ bản xin phép xây dựng, hồ sơ chi tiết xin cấp giấy phép xây dựng gồm có:

Mẫu đơn xin cấp giấy phép xây dựng

Bản sao có thị thực một trong giấy tờ về quyền sử dụng, kèm theo bản trích lục bản đồ hoặc trích đồ trên địa xác định.

Giấy phép đăng ký kinh doanh.

Hồ sơ thiết kế của công ty thiết kế.

Chi tiết nội dung mẫu giấy phép xây dựng cho nhà ở riêng lẻ đô thị đã được Tải Miễn Phí cập nhật trên hệ thống, bạn đọc cùng tham khảo theo dõi áp dụng nếu có nhu cầu sử dụng nhé.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm mẫu giấy phép xây dựng tạm áp dụng cho công trình, nhà ở riêng lẻ theo quy định của bộ Xây dựng do cơ quan cấp phép xây dựng cấp cho người dân khi có đề nghị. Việc chuẩn bị mẫu giấy phép xây dựng tạm áp dụng cho công trình, nhà ở riêng lẻ mới đảm bảo đầy đủ thủ tục để tiến hành xây dựng thuận lợi nhất.

Mẫu hợp đồng thi công xây dựng công trình là biểu mẫu thỏa thuận về việc thi công xây dựng giữa nhà giao thầu và đơn vị thi công, vì thế hai bên cần phải thỏa thuận rõ các điều khoản và ghi chép chi tiết vào mẫu hợp đồng thi công xây dựng công trình để hạn chế việc xảy ra tranh chấp sau này và là cơ sở để hai bên tuân thủ làm việc.


Liên kết tải về - [379 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu giấy phép xây dựng cho nhà ở riêng lẻ đô thị - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy phép xây dựng cho nhà ở riêng lẻ đô thị được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy phép xây dựng cho nhà ở riêng lẻ đô thị là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy phép xây dựng cho nhà ở riêng lẻ đô thị Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm