download Đơn ly hôn viết sẵn (Doc)

Đơn ly hôn viết sẵn

 (Doc)

Download Đơn ly hôn viết sẵn - Mẫu đơn ly hôn hoàn chỉnh viết sẵn

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/10/2017

Đơn ly hôn viết sẵn là mẫu đơn ly hôn được soạn sẵn cho người dùng có thể tham khảo và sử dụng ngay lập tức cho trường hợp của mình, với các trường hợp gia đình muốn ly hôn người dùng có thể sử dụng các mẫu đơn này để áp dụng cho mình trong trường hợp 2 vợ chồng muốn ly hôn, bài viết sau xin cung cấp một số mẫu đơn ly hôn viết sẵn cho người dùng.


Theo pháp luật nhà nước có thể sử dụng các loại đơn ly hôn như đơn ly hôn viết tay hoặc đơn đánh máy, tuy nhiên trong thực tế việc viết một đơn ly hôn yêu cầu khá nhiều yếu tố như lý do xin ly hôn, việc phân chia tài sản hoặc quyền nuôi con và một số yếu tố khách quan khác khiến người làm đơn gặp khó khăn, do đó chúng tôi xin giới thiệu tới người dùng mẫu đơn ly hôn viết sẵn giúp bạn có thể tham khảo hoặc sử dụng làm đơn cho mình.

don ly hon viet san

Khi muốn hôn bạn có thể sử dụng đơn ly hôn viết sẵn

Trước khi viết một đơn ly hôn người dùng cần cung cấp một số thông tin trong đơn như thời gian 2 vợ chồng chung sống cùng nhau, địa điểm chung sống, những lý do quan trọng dẫn đến việc đổ vỡ hạnh phúc, và nói rõ tình trạng hiện nay có chung sống cùng nhau hay không.

Khi viết đơn ly hôn người viết cần đảm bảo tất cả những thông tin đưa ra trong đơn đều chính xác và có hiệu lực trước tòa, tất cả những mục cần thiết trong một đơn ly hôn như phần con chung, số tài sản chung của cả 2 vợ chồng, số nợ chung mà gia đình đang có để tòa án giải quyết.

Dành cho các đối tương chưa kết hôn, bạn cần xin giấy xác nhận tình trạng hôn nhân chứng minh tình trạng độc thân của mình để làm tờ khai đăng ký kết hôn. Trong giấy xác nhận tình trạng hôn nhân, người khai cần nên rõ thông tin cá nhân và xin xác nhân của cơ quan địa phương nơi cư trú. Bạn tải về mẫu giấy xác nhận này để sử dụng khi cần thiết.

Trước khi viết đơn ly hôn viết sẵn người viết đơn cần nắm rõ một số yêu cầu trong một đơn ly hôn để có thể hoàn thành nó mà không gặp phải khó khăn nào, để được tòa án chấp nhận đơn của người viết, bên cạnh đó đơn ly hôn cần được sự đồng thuận của cả 2 vợ chồng, phải có chữ ký của cả 2 bên trước pháp luật. Tốt nhất, bạn nên tìm hiểu trước cách viết đơn ly hôn để có được một lá đơn chuẩn nhất, phù hợp nhất để tránh những xung đột, tranh chấp xảy ra trong quá trình giải quyết xử lý đơn xin ly hôn của 2 bên.

Ly hôn là việc không mong muốn của mỗi gia đình, bởi sau khi ly hôn để lại rất nhiều hệ lụy về sau cho con cái, do đó trước khi quyết định viết đơn ly hôn để ra tòa giải quyết bạn cần suy nghĩ kỹ để không gặp phải những đáng tiếc về sau.

Ly hôn có thể chỉ là vấn đề của tương lai hoặc không bao giờ xảy ra với bạn nếu bạn đang là sinh viên chuẩn bị ra trường, bạn đang phải chuẩn bị một bộ hồ sơ xin việc gồm đơn xin việc, CV xin việc để lo cho cuộc sống cơm áo gạo tiền. Bạn tham khảo mẫu đơn xin việc của chúng tôi để có được một lá đơn chuẩn nhất, thêm vào đó, bạn phải có một CV xin việc thật ấn tượng.

Những đặc điểm chính của Đơn ly hôn viết sẵn:

- Mẫu đơn ly hôn đúng pháp luật

- Hướng dẫn cách viết một đơn ly hôn hợp pháp

- Các thông tin cần có trong một đơn ly hôn

- Yêu cầu của đơn ly hôn

 


Liên kết tải về - [63 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách viết đơn xin ly hôn 2020
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Viết đơn xin ly hôn là việc mà quyết định chính đến cuộc hôn nhân của bạn, gia đình, con cái. Nhưng khi đã không còn tình cảm thì việc viết đơn xin ly hôn là lựa chọn cuối cùng, cách viết Đơn ly hôn trơng trường hợp này là như thế nào?
  • Cách viết đơn ly hôn khi chồng hoặc vợ ngoại tình
    Taimienphi.vn xin hướng dẫn cách viết Đơn ly hôn khi chồng hoặc vợ ngoại tình chi tiết, cụ thể. Trong mẫu Đơn ly hôn sẽ bao gồm các phần như nội dung xin ly hôn, về con chung, về tài sản chung ...
  • Thủ tục ly hôn gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Câu hỏi "Thủ tục ly hôn gồm những gì?" được nhiều bạn đọc gửi về cho Taimienphi.vn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và chi tiết các thắc mắc của bạn giúp bạn giải đáp các vương mắc.
  • 6 mẫu đơn xin, đề nghị, đổi giấy phép quan trọng
    Đơn xin trở lại công tác, Mẫu đơn xin đi học tập, công tác nước ngoài, Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm, Mẫu đơn xin việc vị trí lập trình viên PHP, Đơn xin miễn học, Đơn đề nghị đổi giấy phép lái xe cơ
  • Những mẫu đơn yêu cầu, đơn trình bày hay
    Mẫu đơn yêu cầu thi hành án, Mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ, Đơn đề nghị chuyển công tác, Đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam, Giáo án lớp chồi đề
  • Lời xin lỗi vợ ngọt ngào và cảm động nhất
    By Chipu
    Cuộc sống hôn nhân không hề bằng phằng như nhiều người vẫn nghĩ. Những tranh cãi nho nhỏ có thể khiến hai người yêu thương nhau nhiều hơn, nhưng hiểu lầm và cãi vã thực sự có thể khiến mối quan hệ
  • Một số mẫu đơn xin, đơn đề nghị hay
    Đơn xin và đơn đề nghị là những mẫu đơn thường được những cá nhân hay tổ chức sử dụng nhằm gửi lên các cơ quan có thẩm quyền giải quyết một công việc cụ thể nào đó. Nếu bạn đọc chưa biết cách soạn
  • 6 mẫu đơn, văn bản phổ biến
    Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất, Mẫu đơn xin hoãn phiên tòa, Đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất, Mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên, Mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, Mẫu sổ
  • Chuyển trạng thái đã ly hôn trên facebook
    Bạn muốn thay đổi trạng thái quan hệ trên facebook của mình thành đã ly hôn, tức là hủy kết hôn trên Facebook, bạn có thể nhanh chóng thay đổi điều đó với vài thao tác đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ
  • Cách viết đơn xin thôi việc, nghỉ việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Để có thể tạo được ấn tượng tốt cho doanh nghiệp ngay cả khi bạn muốn nghỉ việc, các bạn cũng nên tham khảo cách viết Đơn xin thôi việc hay để thuyết phục đơn vị của mình. Cách viết Đơn xin thôi việc, đó là, các bạn cần sử dụng những mẫu đơn xin nghỉ việc hay và đưa ra được lý do xin nghỉ việc thuyết phục nhất.
  • Cách viết mẫu đơn xin mượn học bạ chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Khi nộp đơn xin học bổng, việc làm, hoặc đăng ký xét tuyển đại học/cao đẳng, các bạn học sinh, sinh viên cần làm đơn xin mượn học bạ, mục đích là để xác minh thông tin về trình độ học vấn và khả năng học tập. Dưới đây là các mẫu đơn xin mượn học bạ kèm hướng dẫn cách viết chi tiết. Mời các bạn cùng theo dõi.
  • Cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ xin việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đơn xin việc là giấy tờ quan trọng mà bạn cần bổ sung vào hồ sơ xin việc. Nó cho phép bạn trình bày chi tiết về năng lực cá nhân đồng thời bày tỏ mong muốn được làm việc tại vị trí tuyển dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ bán sẵn, giúp bạn thể hiện bản thân và truyền cảm hứng để nhà tuyển dụng liên hệ bạn đến phỏng vấn.
  • Một số mẫu đơn xin, đề nghị quan trọng
    Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài, Đơn xin cấp Giấy phép thầu, Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học, Đơn đề nghị điều
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn ly hôn viết sẵn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn ly hôn viết sẵn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn ly hôn viết sẵn (Doc)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm