download Mẫu giấy xác nhận thanh toán qua ngân hàng (Bản chính)

Mẫu giấy xác nhận thanh toán qua ngân hàng

 (Bản chính)

Download Mẫu giấy xác nhận thanh toán qua ngân hàng - Xác nhận đã thanh toán tại ngân hàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/09/2017

Mẫu giấy xác nhận thanh toán qua ngân hàng là tờ khai dành cho Ngân hàng xác nhận cho một doanh nghiệp nào đó đã thanh toán tiền mua hàng hay tiền vay qua ngân hàng. Mẫu đơn do đại diện ngân hàng khai và cam kết, có ghi rõ các thông tin đi kèm.


Mẫu giấy xác nhận thanh toán qua ngân hàng gồm phần trình bày các thông tin sau: Tên công tin sử dụng tài khoản ngân hàng hiện tại; Cam kết sử dụng tài khoản tại ngân hàng để thanh toán tiền hàng với tổng giá trị được ghi rõ; Thời hạn thanh toán muộn nhất; Hiệu lực của giấy xác nhận và các tình huống xảy ra nếu không thanh toán đúng hạn. Mẫu đơn này rất cần thiết đối với nhu cầu thanh toán qua ngân hàng đang được sử dụng nhiều như hiện nay.

Một số biểu mẫu xác nhận khác mà các bạn có thể cần sử dụng đến là mẫu giấy xác nhận hạnh kiểm được các bạn sinh viên sử dụng để hoàn thiện thủ tục nhập học hoặc hồ sơ xin việc của mình. Mẫu giấy xác nhận hành kiểm sẽ giúp các bạn sinh viên chứng minh được tình trạng đạo đức và hạnh kiểm của mình.

Bên cạnh đó các bạn sinh viên có thể lưu ngay giấy xác nhận vay vốn sinh viên về sử dụng để tham gia vay vốn ngân hàng, giúp các em ổn định quá trình học tập. Giấy xác nhận vay vốn sinh viên cần nêu rõ đối tượng sinh viên theo quy định của pháp luật để hưởng mức vay vốn phù hợp.

Các đặc điểm của Mẫu giấy xác nhận thanh toán qua ngân hàng:

- Xác nhận của ngân hàng về thanh toán tiền hàng
- Cam kết đã thực hiện với ngân hàng
- Trình bày thời hạn thanh toán
- Hiệu lức của giấy xác nhận
- Cần thiết cho ngân hàng để khai báo về hình thức thanh toán



Liên kết tải về - [31 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy xác nhận thanh toán qua ngân hàng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy xác nhận thanh toán qua ngân hàng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy xác nhận thanh toán qua ngân hàng (Bản chính)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm