download Mẫu hồ sơ thành lập công ty cổ phần Phiên bản zip

Mẫu hồ sơ thành lập công ty cổ phần

 Phiên bản zip

Download Mẫu hồ sơ thành lập công ty cổ phần - Thủ tục đăng ký thành lập công ty cổ phần

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2017

Các bạn có thể theo dõi mẫu hồ sơ thành lập công ty cổ phần để hoàn thiện được thủ tục, hồ sơ thành lập công ty cổ phần theo đúng quy định chung của pháp luật, đảm bảo cho việc thành lập công ty được sự cho pháp, xác nhận của pháp luật hiện hành.

Việc thành lập công ty cổ phần cần phải có sự cho phép, xác nhận của các cơ quan có thẩm quyền, vì vậy, người đại diện doanh nghiệp cần phải nắm bắt được toàn bộ mẫu hồ sơ thành lập công ty cổ phần để có thể chủ động chuẩn bị các thành phần hồ sơ theo đúng yêu cầu nhằm đảm bảo cho quá trình giải quyết thủ tục được thực hiện nhanh chóng, chính xác hơn. Mẫu hồ sơ thành lập công ty cổ phần sẽ quy định một số giấy tờ bắt buộc có trong hồ sơ khi thành lập công ty cổ phần, các cá nhân sẽ phải chuẩn bị đầy đủ và kỹ lưỡng nhất.


Mẫu hồ sơ thành lập công ty cổ phần
Download Mẫu hồ sơ thành lập công ty cổ phần - Thủ tục đăng ký thành lập công ty cổ phần

 

Mẫu hồ sơ thành lập công ty cổ phần gồm một số thông tin cụ thể sau:

- Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh (theo mẫu).

- Bản dự thảo Điều lệ công ty (do người đại diện theo pháp luật của công ty đó kỹ từng trang).

- Danh sách toàn bộ cổ đông sáng lập công ty cổ phần và số vốn góp, quy ra cổ phần của từng thành viên.

- Bản sao chứng minh nhân dân còn hiệu lực, hộ chiếu có chứng thực.

- Bản sao các giấy tờ bao gồm Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, bản sao giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực có chững thực của người đại diện theo ủy quyền và quyết định ủy quyền tương ứng đối với cổ đông sáng lập là các pháp nhân.

Bên cạnh đó, mẫu hồ sơ thành lập công ty cổ phần sẽ còn yêu cầu một số giấy tờ khác như văn bản xác nhận vốn pháp định của các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, bản sao hợp lệ có công chứng hoặc chứng thực của các cơ quan chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu công ty và các cá nhân khác theo quy định của pháp luật.

Biên biên góp vốn thành lập công ty cổ phần cũng là biểu mẫu do các cổ đông lập ra để thỏa thuận về việc góp vốn kinh doanh thành lập công ty, biên bản góp vốn thành lập công ty cổ phần được xem như bản cam kết góp vốn của các cổ đông để mọi người thực hiện việc góp vốn đủ và đúng thời hạn như đã cam kết.

Với những giấy tờ yêu cầu có trong mẫu hồ sơ thành lập công ty cổ phần trên, các bạn có thể chủ động chuẩn bị đầy đủ, kỹ lưỡng các giấy tờ nhằm đảm bảo hoàn tất giấy tờ theo đúng quy định. Sau khi xem xét tính đầy đủ và chính xác của các giấy tờ trong mẫu hồ sơ thành lập công ty cổ phần, các cơ quan có thẩm quyền sẽ tiến hành cấp giấy phép đăng ký thành lập công ty cổ phần cho doanh nghiệp, tổ chức có yêu cầu.

Sau khi thành lập công ty thì việc tuyển dụng nhân sự cũng là mục tiêu rất quan trọng mà các doanh nghiệp cần hướng đến, các bạn có thể tìm hiểu ngay kế hoạch tuyển dụng nhân sự công ty để tìm hiểu và tham khảo các phương pháp tuyển dụng, cách thức tuyển dụng để lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự công ty khoa học nhất, giúp doanh nghiệp tuyển dụng được những ứng viên phù hợp nhất với từng vị trí.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hồ sơ thành lập công ty cổ phần - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hồ sơ thành lập công ty cổ phần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hồ sơ thành lập công ty cổ phần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hồ sơ thành lập công ty cổ phần Phiên bản zip

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm