download Mẫu hồ sơ trúng tuyển Phiên bản doc

Mẫu hồ sơ trúng tuyển

 Phiên bản doc

Download Mẫu hồ sơ trúng tuyển - Lý lịch học sinh, sinh viên

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/11/2017

Mẫu hồ sơ trúng tuyển được sử dụng khi học sinh, sinh viên trúng tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng,..., trong đó, học sinh sẽ kê khai đầy đủ lý lịch về bàn thân để làm căn cứ thông tin nhập học được chính xác, đầy đủ theo quy định chung hiện nay.


Bài viết này sẽ giới thiệu đến các phụ huynh và các em học sinh mẫu hồ sơ trúng tuyển học viện, đại học, cao đẳng, cũng chính là mẫu sơ yếu lý lịch tự thuật của học sinh để các em có thể sử dung khi trúng tuyển vào trường Đại học, Cao đẳng, giúp việc hoàn tất hồ sơ được đầy đủ theo đúng quy định, yêu cầu. Bản sơ yếu lý lịch học sinh, sinh viên sẽ là cơ sở để nhà trường có thể quản lý toàn bộ những thông tin của học sinh, sinh viên nhập trường, thông tin gia đình học sinh, sinh viên,...

mau ho so trung tuyen

Các em có thể tải mẫu hồ sơ trúng tuyển, mẫu sơ yếu lý lịch học sinh trực tiếp từ trên trang để hoàn thiện những nội dung thông tin theo đúng hướng dẫn. Những thông tin được điền trong lý lịch học sinh, sinh viên cần phải chính xác, trung thực, đầy đủ,..., có cam đoan của gia đình học sinh, sinh viên thực hiện, có xác nhận của chính quyền xã, phường, nơi học sinh, sinh viên cư trú,...

Như vậy, tính tới thời điểm này, trên cả nước đã có kết quả thi vào lớp 10, điểm chuẩn Đại học 2017 của một số trường, vì vậy, sử dụng mẫu hồ sơ trúng tuyển là một yêu cầu bắt buộc giúp các học sinh, sinh viên có thể hoàn tất thủ tục nhập trường theo đúng quy định chung hiện nay, giúp quá trình nhập học được thuận lợi nhất. Nếu như các em không may mắn trúng tuyển đợt 1 vừa qua, các em có thể tham khảo hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng 2 để hoàn tất hồ sơ giúp đăng ký nguyện vọng theo thủ tục. Nắm bắt được hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng 2 sẽ giúp các em có thêm một cơ hội mới cho mình.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hồ sơ trúng tuyển - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hồ sơ trúng tuyển được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hồ sơ trúng tuyển là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hồ sơ trúng tuyển Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm