download Mẫu phiếu điều tra sinh viên File DOC

Mẫu phiếu điều tra sinh viên

 File DOC

Download Mẫu phiếu điều tra sinh viên - Phiếu khảo sát ý kiến sinh viên

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/11/2017

Mẫu phiếu điều tra sinh viên được các trường Đại học, Cao đẳng sử dụng nhằm điều tra toàn bộ tình hình học tập và việc thực hiện các hoạt động, nhiệm vụ của sinh viên. Tùy theo yêu cầu và mục đích điều tra, nội dung có trong mẫu phiếu điều tra sinh viên có thể thay đổi để phù hợp.


Việc điều tra sinh viên là một hoạt động được thực hiện có định kỳ tại các trường Đại học, Cao đẳng, vì vậy, mẫu phiếu điều tra sinh viên sẽ là một trong những mẫu được sử dụng phổ biến. Dựa theo kết quả thu nhận được sau khi sinh viên hoàn tất mẫu phiếu điều tra sinh viên, nhà trường sẽ tổng hợp kết quả và đưa ra những nhận xét, đánh giá chung về tình hình học tập và thái độ học tập của sinh viên trong nhà trường.


Mẫu phiếu điều tra sinh viên
Download Mẫu phiếu điều tra sinh viên - Phiếu khảo sát ý kiến sinh viên

Bên cạnh đó vào đầu năm học các nhà trường thường yêu cầu các em học sinh kê khai thông tin cá nhân vào phiếu kê khai thông tin học sinh để nắm bắt được các thông tin căn bản của các em học sinh trong nhà trường, phiếu kê khai thông tin học sinh bao gồm thông tin về họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, quê quán... giúp cho nhà trường thuận tiện trong việc quản lý học sinh trong trường.

Mẫu phiếu điều tra sinh viên được đưa ra dưới hình thức trắc nghiệm, vì vậy, sinh viên có thể lựa chọn đáp án phù hợp với tình hình học tập và năng lực của bản thân một cách trung thực để nhà trường có được những kế hoạch giảng dạy phù hợp nhằm giúp sinh viên có thể cải thiện và nâng cao chất lượng học tập cho mình.

Các câu hỏi có trong mẫu phiếu điều tra sinh viên sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào mục đích điều tra của từng trường Đại học, Cao đẳng. Bên cạnh mẫu phiếu điều tra sinh viên, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu phiếu điều tra phổ cập giáo dục - chống mù chữ để điều tra về hoạt động chống mù chữ hiện nay. Việc sử dụng mẫu phiếu điều tra phổ cập giáo dục - chống mù chữ rất cần thiết, bởi thông qua kết quả kiểm tra, các tổ chức giáo dục sẽ nắm bắt được tình hình chống mù chữ và đưa ra các kế hoạch giảng dạy phù hợp nhất.



Liên kết tải về - [80 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu điều tra sinh viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu điều tra sinh viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu điều tra sinh viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu điều tra sinh viên File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm