download Mẫu hợp đồng cho hai vợ chồng vay tiền Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng cho hai vợ chồng vay tiền

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng cho hai vợ chồng vay tiền - Hợp đồng vay tiền mặt 2017

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/11/2017

Mẫu hợp đồng cho hai vợ chồng vay tiền là một mẫu hợp đồng có giá trị pháp lý được lập nên sau thỏa thuận giao dịch cho vay tiền giữa bên cho vay và hai vợ chồng đi vay. Nội dung vê trong mẫu hợp đồng sẽ bao gồm đẩy đủ các thông tin quan trọng cần thiết thông tin các bên tham gia, điều khoản, số tiền vay, thời hạn hiệu lực hợp đồng kinh tế….


Hợp đồng cho vay tiền là mẫu hợp đồng được sử dụng phổ biến rộng rãi hiện nay là cam kết thỏa thuận giúp cho quá trình vay tiền có sơ sở đảm bảo để người cho vay được yên tâm cũng như trách nhiệm của bên vay phải thanh toán sô tiền nợ đúng thời hạn.

Mẫu hợp đồng cho hai vợ chồng vay tiền là sự thỏa thuận giữa các bên, theo đó bên cho vay sẽ giao tài sản cho bên vay, khi đến hạn bên vay phải hoàn trả lại cho bên vay đúng giá trị tài sản cho vay ban đầu và phải chi trả lãi nếu có thỏa thuận hoặc pháp luật quy định. Mẫu hợp đồng cho vay tiền chính là hình thức giao kết hợp đồng bằng văn bản, phù hợp với quy định chung của pháp luật Việt Nam về hợp đồng cho vay tài sản.


Mẫu hợp đồng cho hai vợ chồng vay tiền
Download Mẫu hợp đồng cho hai vợ chồng vay tiền 

Các bạn có thể tham khảo và sử dụng ngay mẫu hợp đồng cho vay tiền được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải dưới đây rất chi tiết. Việc sử dụng hợp đồng cho vay tiền là rất cần thiết để đảm bảo quyền lợi chính đáng của cả hai bên và là cơ sở để được bảo vệ về mặt pháp lý.

Thông tin cơ bản cần có trong mẫu hợp đồng cho vay tiền là: Thông tin về địa chỉ, thời gian tiến hành làm hợp đồng cho vay tiền, thông tin các bên tham gia ký kế hợp đồng gồm người cho vay tiền, vợ chồng bên đi vay, trong bản hợp đồng cần nêu rõ về họ tên, giới tính, ngày sinh, số chứng minh thư nhân dân, địa chỉ thường trú, chỗ ở hiện tại, số điện thoại…Nội dung cùng thỏa thuận ký kết hợp đồng vay tiền với các điều khoản: Số tiền cho vay, mục địch vay tiền, tài sản thế chấp, thời hạn vay tiền, phương thức cho vay, lãi suất đi kèm nếu có. Hợp đồng cho hai vợ chồng vay tiền sẽ được lập thành hai bản mỗi bên giữ 1 bản có giá trị nganh nhau.

Không chỉ có mẫu hợp đồng cho hai vợ chồng vay tiền, hợp đồng vay tiền hiện nay cũng được sử dụng rất phổ biến để ghi chép lại các thỏa thuận vay tiền, cho vay tiền giữa bên cho vay và bên đi vay tiền. Ngoài các thông tin cá nhân của hai bên thì hợp đồng vay tiền phải ghi chính xác số tiền vay, thời hạn thanh toán, hình thức thanh toán một cách chính xác để làm căn cứ thực hiện.



Liên kết tải về - [118 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng cho hai vợ chồng vay tiền - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng cho hai vợ chồng vay tiền được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng cho hai vợ chồng vay tiền là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng cho hai vợ chồng vay tiền Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm