download Mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền tác giả File Doc

Mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền tác giả

 File Doc

Download Mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền tác giả - Hợp đồng nhượng quyền sở hữu trí tuệ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/11/2017

Hợp đồng chuyển nhượng quyền tác giả là mẫu hợp đồng sử dụng khi chủ sở hữu quyền tác giả chuyển giao quyền sở hưu đối với các quyền được quy định rõ ràng tại điều khoản 3 điều 19, điều 20 của luật sở hữu trí tuệ của tổ chức, cá nhân theo hợp đồng hoặc theo quy định của pháp luật có liên quan. Để có được nội dung cụ thể chi tiết bạn đọc cufngt ham khảo mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền tác giả dưới đây nhé:


Hiện nay, quyền sở hữu trí tuệ, quyền tác giả đang rất được coi trọng, đặc biệt là trong bối cảnh Việt Nam đang bắt dần với nhịp độ phát triển của thế giới, trong khi đó ngành xuất bản, văn hóa trong nước bắt đầu được đầu tư và chú trọng với sự xuất hiện của nhiều tài năng tác giả trẻ. Việc bảo vệ công sức sáng chế đó là một quyền lợi, lợi ích hợp pháp.


Mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền tác giả
Download mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền tác giả

Hợp đồng chuyển nhượng quyền tác giả có thể thỏa thuận các điều khoản trong hợp đồng chuyển nhượng quyền tác giả nhưng phải đảm bảo các nội dung chủ yếu sau:

+ Họ tên địa chỉ đầy đủ của bên chuyển nhượng và bên được chuyển nhượng

+ Căn cứ nội dung chuyển nhượng

+ Giá, phương thức thanh toán

+ Quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia

+ Trách nhiệm do vi phạm hợp đồng

Đối với trường hợp tác phẩm có đồng chủ sở hữu thì việc chuyển nhượng phải có sự thỏa thuận của đồng tất các chủ sở hữu, nếu tác phẩm có thể tách ra phần riêng biệt thì chủ sở hữu quyền tác giả đối với phần riêng biệt có thể chuyển nhượng quyền tác giả đối với phần riêng biệt đó.

Với mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền tác giả để có được nội dung chi tiết bạn đọc có thể tham khảo cụ thể trên hệ thống của Tải Miễn Phí hoặc có thể tải về máy tính để áp dụng sử dụng giúp quá trình ký kết được hiệu quả.

Ngoài ra trong nhiều trường hợp khác nhau nếu có nhu cầu chuyển nhượng lại hợp đồng đã ký kết được thì các bạn có làm làm hợp đồng thỏa thuận vì dụ như văn bản chuyển nhượng hợp đồng mua bán nhà ở. Lúc này người được chuyển nhượng có thể hợp pháp thay thế người chuyển nhượng thực hiện các nội dung thỏa thuận trong văn bản chuyển nhượng hợp đồng mua bán nhà ở, và việc ký kết hợp đồng cũng rất cần thiết để hai bên hạn chế xảy ra tranh chấp sau này.

Bên cạnh đó nếu các bạn có nhu cầu thuê đất làm văn phòng thì có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng mượn nhà làm văn phòng để thỏa thuận việc mượn nhà sao cho phù hợp với nguyện vọng của hai bên và đảm bảo tuân thủ đúng các quy định của pháp luật, việc ký kết mẫu hợp đồng mượn nhà làm văn phòng sẽ đảm bảo quyền hạn và nghĩa vụ của hai bên trong quá trình hợp tác.


Liên kết tải về - [210 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền tác giả - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền tác giả được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền tác giả là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền tác giả File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm