download Mẫu hợp đồng mượn nhà làm văn phòng 2022

Mẫu hợp đồng mượn nhà làm văn phòng

 2022

Download Mẫu hợp đồng mượn nhà làm văn phòng - Thỏa thuận về việc thuê nhà làm văn phòng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu hợp đồng mượn nhà làm văn phòng là mẫu hợp đồng được sử dụng trong trường hợp muốn tiến hành giao dịch mượn nhà làm văn phòng, bên sở hữu ngôi nhà sẽ làm thủ tục thỏa thuận cho các cá nhân,tổ chức để làm văn phòng làm việc. Nội dung của mẫu hợp đồng mượn nhà làm văn phòng cần phải được trình bày cụ thể với các nội dung về thông tin bên cho thuê, quyền lợi nghĩa vụ của các bên để đảm bảo tính hợp pháp và trách nhiệm pháp lý. Để có được nội dung cụ thể chi tiết bạn đọc cùng theo dõi những thông tin dưới đây nhé.


Hợp đồng cho mượn nhà làm trụ sở văn phòng công ty được áp dụng sử dụng khi một cá nhân, hay một doanh nghiệp có nhu cầu mượn văn phòng để phục vụ cho quá trình kinh doanh của mình sẽ tiến hành thỏa thuận, mượn địa điểm và làm hợp đồng. Sau quá trình thỏa thuận bên đi mượn sẽ có quyền sử dụng nhà và bên cho mượn sẽ được hưởng những quyền lợi, lợi ích khác.


Mẫu hợp đồng mượn nhà làm văn phòng
Download Mẫu hợp đồng mượn nhà làm văn phòng

 

Nội dung của mẫu hợp đồng cho mượn nhà làm trụ sở cần phải được trình bày rõ ràng căn nhà mà các bên cho nhau mượn, cho mượn với thời gian là bao lâu ghi cụ thể ngày tháng năm, cùng với đó nêu rõ quyền lợi và trách nhiệm của hai bên tham gia là bên mượn và bên cho mượn, mọi nội dung bên trong mẫu hợp đồng mượn nhà cần phải được thực hiện đầy đủ, chính xác, minh bạch. Bên sử dụng nhà cần phải sử dụng đúng mục đích đu mượn, trong quá trình sử dụng nhà nếu bị hư hại phải kịp thời sửa chữa, khắc phục, còn đối với bên cho mượn cần tiến hành giao nhà theo đúng hợp đồng cho mượn cam kết, đảm bảo cho bên B sử dụng ổn định nhà trong suốt thời hạn cho mượn…

Sau khi hai bên đã hiểu rõ về quyền và nghĩa vụ lợi ích hợp pháp của mình được thỏa thuận trong mẫu hợp đồng mượn nhà làm văn phòng này, và cuối cùng là cùng kí xác nhận, hợp đồng sẽ đươc lập thành hai bản, mỗi bên giữ một bản có giá trị tương đương nhau.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về mẫu hợp đồng thuê nhà xưởng nếu đang cần thuê nhà để làm cơ sở sản xuất, làm kho hàng, cũng tương tự như các hợp đồng khác, hợp đồng thuê nhà xưởng cũng nói rõ về việc bảo vệ nhà đi thuê, giá thành, quy định thanh toán.

Ngoài chia sẻ nội dung Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật biểu mẫu mượn nhà làm văn phòng cụ thể chi tiết, ban đọc có thể tham khảo theo dõi áp dụng sử dụng khi cần thiết.


Liên kết tải về - [116 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng mượn nhà làm văn phòng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng mượn nhà làm văn phòng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng mượn nhà làm văn phòng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng mượn nhà làm văn phòng 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm