download Mẫu hợp đồng dịch vụ đăng ký kiểu dáng công nghiệp Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng dịch vụ đăng ký kiểu dáng công nghiệp

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng dịch vụ đăng ký kiểu dáng công nghiệp - Hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp luật

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/11/2017

Đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp sản phẩm của bạn là đăng ký kiểu dáng bên ngoài của sản phẩm được thể hiện bằng đường nét, hình khối bên ngoài hoặc là sự kết hợp những yếu tố bên ngoài đó của một sản phẩm. Hợp đồng dịch vụ đăng ký kiểu dáng công nghiệp sẽ giúp khách hàng tư vấn đăng ký kiểu dáng công nghiệp được nhanh và thuận lợi hơn.


Kiểu dáng công nghiệp được đánh giá là có tầm quan trọng đối với các sản phẩm của doanh nghiệp trong thị trường cạnh tranh hiện nay, để đứng vững và phát triển các doanh nghiệp cần chú trọng đầu tư cho dòng sản phẩm của họ sao cho có kiểu dáng và chất lượng tốt nhất.

Mẫu hợp đồng dịch vụ đăng ký kiểu dáng công nghiệp
Download mẫu hợp đồng dịch vụ đăng ký kiểu dáng công nghiệp 

Mẫu hợp đồng này là một dạng của hợp đồng dịch vụ pháp lý vì thế các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý để tìm hiểu nội dung của hợp đồng và chủ động trong việc thỏa thuận ký kết hợp đồng, nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên.

Mẫu hợp đồng dịch vụ đăng ký kiểu dáng công nghiệp bao gồm các thông tin liên quan căn cứ xác lập giữa bên yêu cầu dịch vụ và bên cung cấp dịch vụ (cung cấp thông tin về họ tên, chức vụ, địa chỉ, số điện thoại, email, website), các bên tiến hành thỏa thuận về phạm vi công việc, nghĩa vụ của các bên khi tham gia ký kết hợp đồng, nghĩa vụ của mỗi bên khi tham gia, giá trị hợp đồng và phương thức thanh toán. Sau khi thống nhất rõ ràng về mặt nội dung các bên sẽ tiến hành giải quyết ký xác nhận và gửi tới cơ quan công chứng, bản hợp đồng sẽ được lập thành 03 mỗi bên giữ một bản và một bản do cơ quan công chứng giữ.

Sau khi mẫu hợp đồng đươc ký kết bên sử dụng dịch vụ sẽ được bên cung cấp dịch vụ cung cấp các dịch vụ như tư vấn sơ bộ và giải đáp các thắc mắc khi tiến hành đăng ký kiểu dáng, tra cứu khả năng đăng ký kiểu dáng, tư vấn về soạn thảo hồ sơ, tài liệu để hoàn thiện hồ sơ đăng ký kiểu dáng, nộp đơn và theo dõi đơn cho tới khi có được kết quả cuối cùng.

Bên cạnh đó còn có rất nhiều các mẫu hợp đồng khác mà các bạn có thể tham khảo như hợp đồng dịch vụ bảo vệ được sử dụng đối với các đơn vị cần thuê bảo vệ hoặc cho thuê dịch vụ bảo vệ, hợp đồng dịch vụ bảo vệ sẽ được lập làm 2 bản có giá trị như nhau, mỗi bên giữ một bản làm căn cứ pháp lý.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng dịch vụ đăng ký kiểu dáng công nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng dịch vụ đăng ký kiểu dáng công nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng dịch vụ đăng ký kiểu dáng công nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng dịch vụ đăng ký kiểu dáng công nghiệp Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm