download Mẫu tờ khai đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp Phiên bản doc

Mẫu tờ khai đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp

 Phiên bản doc

Download Mẫu tờ khai đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp - Tờ khai đăng ký sở hữu trí tuệ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/11/2017

Tờ khai đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp là mẫu tờ đăng ký kiểu dáng công nghiệp là một văn bản mà tổ chức, cá nhân khai đầy đủ các thông tin theo quy định của pháp luật để gửi tới cục sở hữu trí tuệ nhằm mục đích xin cấp phép bằng độc quyền và kiểu dáng về công nghệ.


Kiểu dáng công nghiệp là hình dáng trang trí bên ngoài của sản phẩm, được thiết kế bằng đường nét, hình khối màu sắc hoặc là sự kết hơp những yếu tố này để tạo nên kiểu dáng bên ngoài.

Tương tự là tờ khai đăng ký quyền tác giả là biểu mẫu xin xác nhận quyền sáng tạo đối với một tác phẩm nào đó do chính các bạn sáng tác ra, việc hoàn thiện nội dung tờ khai đăng ký quyền tác giả được xem là thủ tục cần thiết để các bạn kê khai các thông tin đăng ký, qua đó cơ quan chức năng có cơ sở tiếp nhận và giải quyết theo đúng quy định.

Mẫu tờ khai đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp
Download mẫu tờ khai đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp 

Mẫu tờ khai đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp phải đáp ứng được yêu cầu chung quy định tại điểm 7 là điểm 10.1 của luật sở hữu trí tuệ và theo các quy định sau:

- Có yêu cầu về bảo hộ kiểu dáng công nghiệp hoặc một sản phẩm

- Yêu cầu bảo hộ kiểu dáng công nghiệp của nhiều sản phẩm trong một bộ sản phẩm

- Yêu cầu bảo hộ kiểu dáng công nghiệp của một sản phẩm kèm theo một hoặc nhiều phương án biến thể của kiểu dáng công nghiệp.

- Yêu cầu về cung cấp thông tin để xác thực các thông tin trong đơn đăng ký kiểu dáng công nghiệp.

- Yêu cầu về bộ ảnh chụp, bản vẽ kiểu dáng công nghiệp

- Yêu cầu về đặc điểm tạo dáng và kiểu dáng công nghiệp.

Để giúp bạn đọc dễ dàng hình dung về mẫu tờ khai đăng kí bảo hộ kiểu dáng công nghiệp Tải Miễn Phí đã cập nhật chi tiết biểu mẫu trên hệ thống bạn đọc cùng tham khảo và theo dõi nhé. Ngoài ra các bạn có thê rtk thêm tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân để tìm hiểu trước các nội dung cần kê khai khi phải nộp thuế thu nhập cá nhân, ngoài ra để thuận tiện thì các bạn có thể lưu lại ngay mẫu tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân về sử dụng và chuẩn bị trước các thông tin cần thiết để kê khai cho chính xác.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm