download Mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn thành lập hộ kinh doanh cá thể Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn thành lập hộ kinh doanh cá thể

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn thành lập hộ kinh doanh cá thể - Hợp đồng hướng dẫn thành lập hộ kinh doanh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/06/2021

Hộ kinh doanh cá thể là loại hình kinh doanh hộ gia đình, có quy mô nhỏ gọn, nếu bạn đang chuẩn bị thành lập hình thức kinh doanh này, muốn tìm hiểu cụ thể về mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn thành lập kinh doanh hộ cá thể thì cùng theo dõi nội dung chi tiết được Tải Miễn Phí chia sẻ dưới đây nhé.


Theo điều 49 tại nghị định 43/2010/NĐ-CP quy định hộ kinh doanh do một cá nhân là công dân Việt Nam hoặc là một nhóm người hoặc một gia đình đứng lên làm chủ, chỉ được đăng kí kinh doanh tại một địa điểm, sử dụng không được quá mười lao động. Cũng giống như các hình thức thành lập doanh nghiệp khác, thành lập hộ kinh doanh cá thể cũng cần phải tuân theo trình tự văn bản theo quy định của pháp luật nếu bạn là doanh nghiệp mới thành lập chưa nắm rõ được trình tự thủ tục liên quan thì việc làm hợp đồng tư vấn thành lập hộ kinh doanh với các công ty luật để hướng dẫn sẽ giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn trong quá trình thành lập doanh nghiệp của mình.


mau hop dong dich vu tu van thanh lap ho kinh doanh ca the
 
Tải mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn thành lập hộ kinh doanh cá thể

Nội dung cơ bản của mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn thành lập hộ kinh doanh cá thể bao gồm các nội dung thông tin của bên A bên tiến hành thuê dịch vụ thông tin về địa chỉ, đại diện, chức vụ, và thông tin của bên B bên cho thuê dịch vụ. Bên cạnh đó trong hợp đồng cũng nêu lên các nội dung về đối tượng của hợp đồng, về phạm vi tư vấn, phương thức tư vấn, thời hạn tư vấn, phí tư vấn và phương thức thanh toán, quy định rõ ràng về quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia. Để khảng định những cam kết trên là hợp pháp, người đại diện hợp hợp pháp của từng bên sẽ tiến hành ký đóng dấu xác nhận để bản hợp đồng trở nên có hiệu lực.

Ngoài hợp đồng dịch vụ tư vấn còn có rất nhiều các biểu mẫu hợp đồng khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như hợp đồng dịch vụ ăn uống là biểu mẫu hợp đồng tiêu biểu trong lĩnh vực ăn uống được rất nhiều người quan tâm sử dụng hiện nay, việc thỏa thuận thành lập hợp đồng dịch vụ ăn uống sẽ đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên tham gia hợp đồng, hạn chế việc xảy ra tranh chấp trong quá trình hợp tác.

Hợp đồng sửa chữa nhà ở cũng là mẫu hợp đồng được nhiều gia đình quan tâm, tìm hiểu để tiến hành việc sửa chữa nhà ở giữa chủ nhà với chủ thầu xây dựng, việc soạn thảo mẫu hợp đồng sửa chữa nhà ở rõ ràng sẽ giúp các bên tuân thủ công việc đã nhận, hoàn thành trách nhiệm thực thi hợp đồng trong suốt quá trình hợp tác.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn thành lập hộ kinh doanh cá thể - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn thành lập hộ kinh doanh cá thể được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn thành lập hộ kinh doanh cá thể là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn thành lập hộ kinh doanh cá thể Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm