download Mẫu hợp đồng khoán việc 2022

Mẫu hợp đồng khoán việc

 2022

Download Mẫu hợp đồng khoán việc - Thỏa thuận về lao động khoán sản phẩm

Thu Hà  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu hợp đồng khoán việc là mẫu hợp đồng bao gồm các nội dung liên quan được ký kết giữa bên giao khoán hợp đồng và bên nhận khoán hợp đồng, mẫu hợp đồng khoán việc sẽ được giao cho tổ chức, cá nhân để thực hiện phần công việc đã được phân công ký kết. Nội dung bên trong của mẫu hợp đồng khoán việc cần phải trình bày cụ thể chi tiết về thông tin giữa bên khoán việc và bên cho thuê khoán.


Mẫu hợp đồng khoán việc khác với mẫu hợp đồng lao động, đối với mẫu hợp đồng giao khoán người ký hợp đồng khoán việc phải bỏ toàn bộ hoặc một phần vật chất và sức lao động của mình để được nhận phần tiền công giao khoán, thời gian giao khoán công việc thường ít hơn 3 tháng cho mỗi công việc.

Mẫu hợp đồng giao khoán cũng như nhiều mẫu hợp đồng khác trong quá trình soạn thảo cũng cần phải tuân thủ theo thể thức và nội dung bắt buộc phải có, những nội dung quan trọng cần có phải đạt được đó là:


Mẫu hợp đồng khoán việc
Download Mẫu hợp đồng khoán việc

Ở góc bên trái ghi rõ ràng họ tên của tên vị, bộ phận có bản thanh lý hợp đồng giao khoán

Ghi rõ nội dung về ngày tháng, năm thanh lý hợp đồng, số hiệu bản thanh lý

Ghi rõ họ tên, chức vụ của người được đại diện cho bên giao khoán và bên nhân giao khoán

Ghi rõ số, ngày tháng của hợp đồng được thanh lý

Trình bày rõ ràng nội dung công việc đã được thực hiện và giá trị của bản hợp đồng

Ghi rõ nội dung số tiền bằng số và bằng chữ mà bên giao khoán đã thanh toán cho bên nhận giao khoán từ khi ký hợp đồng đến ngày thanh lý hợp đồng.

Ghi rõ nội dung của từng bên vi phạm hợp đồng nếu có xảy ra, và tổng số tiền bị phạt

Với những ai muốn tham gia hình thức lao động lương khoán thì làm đơn đề nghị ký hợp đồng lao động lương khoán để thống nhất với bên thuê lao động về các điều khoản thanh toán, trong đơn đề nghị ký hợp đồng lao động lương khoán phải nói rõ mình muốn tham giao lao động khoán trong vòng bao nhiêu lâu.

Sau khi kiểm tra thực tế về nội dung công việc thực hiện hợp đồng và kết quả thực hiện hợp đồng hai bên sẽ tiến hành nhất trí đưa ra kết luận về từng nội dung cụ thể về khối lượng công việc thực hiện.

Hợp đồng khoán việc cũng có một số điểm tương đồng với loại hợp đồng cộng tác viên, thể hiện ở chỗ người lao động không bị ràng buộc về thời gian, mẫu hợp đồng cộng tác viên cũng được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Để giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng quát và cụ thể hơn về mẫu hợp đồng khoán việc Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật mẫu đơn cụ thể chi tiết nhất, bạn đọc cùng tham khảo theo dõi để quá trình áp dụng thực hiện của mình đạt được hiệu quả.


Liên kết tải về - [239 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng khoán việc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng khoán việc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng khoán việc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng khoán việc 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm