download Mẫu hợp đồng thuê khoán Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng thuê khoán

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng thuê khoán - Hợp đồng lao động khoán việc

Thu Hà  cập nhật: 06/11/2017

Hợp đồng thuê khoán là sự thỏa thuận giữa hai bên tham gia, trong đó bên thuê khoán và bên nhận khoán phải đảm bảo hoàn thành trách nhiệm của bản thân với những nội dung đã được quy định sẵn trong hợp đồng, trong thời gian quy định cần phải hoàn thành và bàn giao công việc theo đúng các điều khoản quy định sẵn trong hợp đồng.


Mẫu hợp đồng thuê khoán hiện nay có hai hình thức chính là hợp đồng khoán việc toàn bộ và hợp đồng khoán việc từng phần, tùy thuộc vào từng nội dung công việc mà các bên sẽ tiến hành thỏa thuận ký kết nội dung công việc. Những trường hợp sử dụng hợp đồng khoán việc là những công việc mang tính chất thời vụ, diễn ra ở trong một thời điểm nhất định và không có tính chất ổn định, lâu dài.

Mẫu hợp đồng thuê khoán
Download mẫu hợp đồng thuê khoán

Tương tự với mẫu hợp đồng thuê khoán là hợp đồng khoán việc, biểu mẫu hợp đồng được sử dụng để thuê lao động, thỏa thuận làm khoán công việc nào đó, việc ký kết hợp đồng khoán việc là rất cần thiết để hai bên tự giác thực hiện các nội dung đã cam kết và đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên.

Nội dung cơ bản của mẫu hợp đồng thuê khoán trong quá trình soạn thảo cần đáp ứng các nội dung cơ bản sau:

+ Thông tin của bên thuê khoán: Họ tên, ngày sinh, số chứng minh nhân đân, sổ hộ khẩu.

+ Thông tin của bên thuê khoán: Họ tên, ngày sinh, số chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu...

+ Hai bên cùng cam kết ký kết các nội dung liên quan tới mẫu hợp đồng thuê khoán: Quy định về tài sản thuê khoán, thời hạn thuê khoán, mục đích thuê khoán, giá thuê khoán và phương thức thanh toán...

+ Nội dung của bản hợp đồng cũng quy định rõ ràng về nghĩa vụ và quyền lợi của các bên tham gia khi ký kết hợp đồng thuê khoán...

+ Các bên cùng tham gia ký kết xác nhận và đóng dấu theo đúng quy định của pháp luật.

Trên đây là những yêu cầu cơ bản về mẫu hợp đồng thuê khoán mà các bên tham gia cần phải đảm bảo trong quá trình soạn thảo, để thuận tiện hơn bạn đọc có thể tải mẫu hợp đồng thuê khoán được cập nhật sẵn trên hệ thống của Tải Miễn Phí để quá trình ký kết hợp đồng được thuận tiện, dễ dàng hơn.

Hay mẫu hợp đồng lao động thời vụ bao gồm những nội dung gì cũng là biểu mẫu được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu, mẫu hợp đồng lao động thời vụ được sử dụng đối với việc ký kết hợp đồng lao động giữa người lao động và đơn vị lao động đối với những công việc ngắn hạn, thường có thời hạn dưới 3 tháng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng thuê khoán - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thuê khoán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thuê khoán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thuê khoán Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm