download Mẫu hợp đồng làm việc xác định thời hạn dành cho viên chức File DOC

Mẫu hợp đồng làm việc xác định thời hạn dành cho viên chức

 File DOC

Download Mẫu hợp đồng làm việc xác định thời hạn dành cho viên chức - Hợp đồng lao động có thời hạn dành cho viên chức

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/08/2017

Mẫu hợp đồng làm việc xác định thời hạn dành cho viên chức là mẫu hợp đồng được ứng dụng khá phổ biến hiện nay, khi có các thỏa thuận cũng như sự đồng ý của các bên về vấn đề xác định thời hạn làm việc. Mẫu hợp đồng này cung cấp đầy đủ những thông tin, các bạn hãy cùng tìm hiểu và sử dụng đúng với nhu cầu công việc của mình nhất.


Nội dung của mẫu hợp đồng làm việc xác định thời hạn dành cho viên chức bao gồm đầy đủ những thông tin như một hợp đồng lao động chính thức về các căn cứ cũng như nghị định và quyết định rõ ràng. Cùng với đó là thông tin cá nhân của các bên, với tên, chức vụ, đại diện đơn vị, địa chỉ và số điện thoại liên hệ rõ ràng cùng với trình độ đào tạo và chuyên môn nghề nghiệp cụ thể. Với những thông tin này có trong hợp đồng lao động để các bên có thể nắm rõ những hiểu biến về nhau hơn.


Mẫu hợp đồng làm việc xác định thời hạn dành cho viên chức
Download Mẫu hợp đồng làm việc xác định thời hạn dành cho viên chức - Phần mềm Hợp đồng lao động có thời hạn dành cho viên chức

Trong hợp đồng đưa ra các điều khoản cụ thể do các bên đã thống nhất và thỏa thuận, từ thời hạn và nhiệm vụ hợp đồng, chế độ làm việc, quyền và nghĩa vụ của các bên cùng với các điều khoản thi hành. Tất cả những vấn đề đều được trình bày rõ ràng và chi tiết nhất các bạn có thể tham khải cũng như tìm hiểu và ứng dụng cho công việc của mình hợp lý hơn.

Còn đối với các học sinh sinh viên sẽ có mẫu hợp đồng làm việc xác định thời hạn dành cho sinh viên cũng có các nội dung tương tự, tuy nhiên, thời hạn hợp đồng được quy định trong mẫu hợp đồng làm việc xác định thời hạn dành cho sinh viên thường ngắn hơn do các đối tượng này thường làm việc dưới hình thức cộng tác viên, ngắn hạn.


Liên kết tải về - [98 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng làm việc xác định thời hạn dành cho viên chức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng làm việc xác định thời hạn dành cho viên chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng làm việc xác định thời hạn dành cho viên chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng làm việc xác định thời hạn dành cho viên chức File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm