download Mẫu hợp đồng mượn nhà Doc

Mẫu hợp đồng mượn nhà

 Doc

Download Mẫu hợp đồng mượn nhà - Hợp đồng mượn nhà, thuê nhà

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/07/2017

Mẫu hợp đồng mượn nhà là hợp đồng thuê nhà mượn nhà được thực hiện giữa giao dịch của người thuê nhà và người cho thuê nhà, hai bên cùng nhau thỏa thuận những điều khoản có lợi cho cả hai, để ràng buộc giữa người thuê nhà và người cho thuê, tránh xảy ra một số tranh chấp không đáng có, với mẫu hợp đồng mượn nhà trên bạn có thể dễ dàng sử dụng làm tài liệu tham khảo để lập thành một bản thuê nhà cho trường hợp của mình.


Trong mẫu hợp đồng mượn nhà cần nêu rõ thông tin của người thuê nhà và người cho thuê như họ tên, số chứng minh thư, địa chỉ, số điện thoại sau khi hai bên đã thỏa thuận và đi đến việc ký kết hợp đồng, những điều được ghi trong mẫu hợp đồng thuê nhà đều do cả hai tự soạn thảo, nhằm hợp lý cho cả hai bên.

download mau hop dong muon nha

Download Mẫu hợp đồng mượn nhà

Người cho thuê nhà đồng ý cho người thuê nhà thuê căn nhà nào, tại địa chỉ nào căn nhà thuộc quyền sở hữu của người cho thuê, bên cạnh đó người cho thuê nhà cần nói rõ những thông tin về căn nhà như tình trạng hiện tại của căn nhà, diện tích mặt bằng, diện tích vườn, số sổ đỏ được ủy ban nhân dân nào cấp phép.

Những quyền và nghĩa vụ của cả hai bên được ghi rõ trong bản hợp đồng thuê nhà này, người thuê nhà cần phải đưa đủ tiền nhà theo thỏa thuận mà hai bên đã giao hẹn từ trước, theo hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản, người thuê nhà có thể trả tiền nhà theo từng tháng hoặc trả trước theo sự thống nhất của hai bên, ngoài ra người thuê nhà cần phải tuân thủ theo một số quy định của người cho thuê, đảm bảo tài sản ngôi nhà và những tài sản có đi kèm.

Nghĩa vụ của người cho thuê nhà cần bàn giao ngôi nhà theo đúng thời gian mà hai bên đã thỏa thuận, tình trạng ngôi nhà đúng như những gì đã nêu trong bản hợp đồng ngoài ra cả hai có quyền chấm dứt mẫu hợp đồng thuê nhà trong một số trường hợp và phải báo trước với đối phương.

Ngoài mẫu hợp đồng mượn nhà bạn có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu khác như hợp đồng mua bán nhà bạn có thể download mẫu hợp đồng mượn nhà hoặc tải mẫu hợp đồng mượn nhà để có thể tải về sử dụng tham khảo viết hợp đồng mượn nhà. 

Những đặc điểm chính của mẫu hợp đồng mượn nhà:

- Mẫu hợp đồng thuê nhà, mượn nhà

- Cách viết và thủ tục thuê nhà, mượn nhà

- Một số quyền và nghĩa vụ của người cho thuê và người thuê nhà


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng mượn nhà được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng mượn nhà là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng mượn nhà Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm