download Mẫu hợp đồng nguyên tắc bán hàng 2022

Mẫu hợp đồng nguyên tắc bán hàng

 2022

Download Mẫu hợp đồng nguyên tắc bán hàng - Những quy tắc bất định trong bán hàng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu hợp đồng nguyên tắc bán hàng là biểu mẫu hợp đồng được ký kết giữa hai đơn vị đã ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa trước đó để thỏa thuận một cách chi tiết hơn về các quy định trong hợp đồng. Các bạn có thể tham khảo ngay mẫu hợp đồng nguyên tắc bán hàng được đăng tải dưới đây.

Việc hình thành mẫu hợp đồng nguyên tắc bán hàng được xây dựng dựng căn cứ vào luật thương mại Việt Nam năm 2005 và nhu cầu, khả năng của hai bên sau khi đã ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa. Các nội dung chính trong hợp đồng nguyên tắc bán hàng bao gồm thông tin về hai bên tham gia thỏa thuận, các điều khoản thỏa thuận, quyền lợi và trách nhiệm của hai bên.


Mẫu hợp đồng nguyên tắc bán hàng
Download Mẫu hợp đồng nguyên tắc bán hàng - Phần mềm Những quy tắc bất định trong bán hàng

 

Mỗi cá nhân để thành công trong việc bán hàng đều phải có những bí mật bán hàng của riêng mình, đó là những kinh nghiệm đã được đúc kết qua nhiều năm tháng, và đã gọi là bí mật bán hàng thì không thể chia sẻ đến người khác.

Phần thông tin của hai bên tham gia ký kết mẫu hợp đồng nguyên tắc bán hàng cũng giống như trong hợp đồng mua bán hàng hóa trước đó như tên công ty, địa chỉ, mã số thuế, điện thoại, người đại diện, số tài khoản ngân hàng. Các điều khoản thỏa thuận trong hợp đồng này bao gồm các vấn đề về hàng hóa, giao nhận hàng, giá cả, phương thức thanh toán, trách nhiệm của các bên…

Tiếp đó, mẫu hợp đồng nguyên tắc bán hàng còn gợi ý cho các bạn thỏa thuận chi tiết về các vấn đề bảo hành sản phẩm, việc dừng giao hàng hoặc hủy bỏ hợp đồng trước thời hạn được quy định như thế nào, các cam kết chung của hai bên. Cuối cùng là hiệu lực của hợp đồng. Toàn bộ nội dung mẫu hợp đồng nguyên tắc bán hàng sẽ được lập làm 4 bản có giá trị như nhau, mỗi bên sẽ giữ một bản làm căn cứ thực hiện.

Ngoài ra, tài liệu về quản trị bán hàng cũng rất hữu ích với những người muốn theo đuổi con đường bán hàng lâu dài và chuyên nghiệp, đặc biệt với những người đang tập tành kinh doanh thì tài liệu quản trị bán hàng sẽ giúp các bạn từng bước tiếp cận nghề nghiệp thú bị này.

Ngoài mẫu hợp đồng nguyên tắc bán hàng thì các bạn có thể tham khảo thêm biên bản thanh lý hợp đồng để sử dụng khi cần thiết. Để chấm dứt sự ràng buộc của các bên sau khi hợp đồng kết thúc thì việc hai bên thỏa thuận với nhau ký kết biên bản thanh lý hợp đồng là rất cần thiết. Đây cũng là một trong những quy tắc hợp tắc thỏa thuận hợp tác giữa các doanh nghiệp hiện nay.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng nguyên tắc bán hàng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng nguyên tắc bán hàng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng nguyên tắc bán hàng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng nguyên tắc bán hàng 2022

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm