download Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản - Thỏa thuận bản quyền tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/06/2021

Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản là mẫu hợp đồng được sử dụng trong hoạt động trao đổi tác phẩm trong lĩnh vưc xuất bản giữa bên cho phép sử dụng tác phẩm xuất bản và bên sử dụng tác phẩm. Nội dung bên trong hợp đồng cần trình bày rõ thông tin các thỏa thuận và ký kết hợp đồng theo các điều khoản… bạn đọc cùng tham khảo nội dung chi tiết của mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản dưới đây nhé:


Trong những năm gần đây, công tác bảo hộ quyền tác giả trong lĩnh vực xuất bản ở nước ta được Nhà nước đặc biệt quan tâm cũng bởi lẽ đó hoạt đọng trong lĩnh vực xuất bản của nước ta có nhiều bước tiến quan trọng. Tuy nhiên vẫn còn có những trường hợp cố tình sử dụng bản quyền tác phẩm xuất bản miễn phí chưa có ý thức thực hiện pháp lý khi sử dụng xuất bản phẩm.


mau hop dong su dung tac pham trong linh vuc xuat ban
Tải mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản 

Hợp đồng sử dụng tác phảm trong lĩnh vực xuất bản được coi là một hình thức trao đổi hợp pháp giữa bên cho phép sử dụng tác phẩm và bên sử dụng tác phẩm cam kết trao đổi thỏa thuận với nhau dựa trên những quy định của pháp luật. Hai bên sẽ cùng trao đổi, cung cấp thông tin cá nhân, trao đổi ký kết hợp đồng dựa trên các điều khoản của pháp luật. Bên A có đồng ý cho bên B xuất bản tác phẩm của mình, chuyển giao tác phẩm của mình cho bên B, bên B khi sử dụng tác phẩm phải dựa trên sự tôn trọng bên A và phải thanh toán quyền bản quyền sử dụng.

Sau khi thực hiện xong nội dung hợp đồng các bên có nghĩa vụ phải thực hiện và ký cam kết xác nhận hợp đồng sẽ có hiệu lực tính từ thời điểm hai bên ký giấy xác nhận. Hợp đồng sẽ được lập thành 02 bản có giá trị tương đương, mỗi bên sẽ giữ 1 bản.

Hiện nay mẫu hợp đồng xuất khẩu gạo bằng tiếng anh và tiếng việt cũng đang được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Nước ta là một trong những nước có khối lượng gạo xuất khẩu lớn vì thế với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này thì việc tìm hiểu và chuẩn bị hợp đồng xuất khẩu gạo bằng tiếng anh và tiếng việt là rất cần thiết.

Hợp đồng dịch vụ ăn uống cũng là biểu mẫu hợp đồng tiêu biểu trong ngành cung cấp các dịch vụ ăn uống đang được rất nhiều người quan tâm, mẫu hợp đồng dịch vụ ăn uống được lập ra nhằm ghi lại thỏa thuận giữa bên cung cấp dịch vụ và bên thuê dịch vụ, đảm bảo các bên tuân thủ trách nhiệm trong quá trình hợp tác.


Liên kết tải về - [72 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm