download Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản File DOC

Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản

 File DOC

Download Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản - Hợp đồng về sử dụng tác phẩm xuất bản

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/08/2017

Khi muốn xuất bản một tác phẩm, bên xuất bản và bên tác giả sẽ ký kết hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản để ghi lại một số nội dung thỏa thuận cụ thể, qua đó, hai bên sẽ đảm bảo được quyền lợi cho mình trong quá trình tham gia hợp đồng.


Việc sử dụng các tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản sẽ phải có hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản để bên tác giả và bên xuất bản nắm bắt được những quyền lợi và nghĩa vụ phải thực hiện trong quá trình hợp tác. Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản sẽ là căn cứ cụ thể, chi tiết nhằm giúp các bên có thể đảm bảo được quyền lợi chính đáng cho mình.

Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực ghi âm ghi hình phát sóng cũng có nhiều nội dung tương tự, nói đến những quy định về bản quyền và việc sử dụng tác phầm trong lĩnh vực khá đặc biệt này, bên cạnh đó hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực ghi âm ghi hình phát sóng còn giúp các bạn tránh được những rủi ro về mặt pháp lý về bản quyền tác giả.


Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản
Download Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản - Phần mềm Hợp đồng về sử dụng tác phẩm xuất bản

 

Còn đối với các tác giả muốn đăng ký bản quyền cho tác phẩm của mình, họ phải điền các thông tin cụ thể vào tờ khai đăng ký quyền tác giả gửi đến Cục Bản quyền tác giả để được xác nhận tác phẩm đó thuộc quyền sở hữu của bạn, ngoài ra tờ khai đăng ký quyền tác giả còn hỗ trợ kiểm soát được tình trạng xuất bản lậu, tình trạng tranh chấp bản quyền tác giả.

Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản có thông tin đầy đủ của bên tác giả và bên sử dụng tác phẩm để có được căn cứ truy cứu trách nhiệm pháp lý khi xảy ra tranh chấp, thông tin về tác phẩm xuất bản, chủ sở hữu tác giả, ghi rõ các đặc điểm về tác phẩm, giá chuyển nhượng, hình thức chuyển nhượng, cách thức thanh toán, thời gian, địa điểm thanh toán,...

Các bạn có thể tham khảo hợp đồng sử dụng tác phẩm tạo hình, mỹ thuật, nhiếp ảnh nếu đang làm việc trong lĩnh vực hội họa, nhiếp ảnh bởi lĩnh vực này có những điểm khác biệt trong việc mua bán, sử dụng tác phẩm, trong hợp đồng sử dụng tác phẩm tạo hình, mỹ thuật, nhiếp ảnh cũng nói đến phương thức thanh toán, phương thức giải quyết tranh chấp, hiệu lực của hợp đồng,...

Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản là một loại hợp đồng quan trọng trong lĩnh vực xuất bản nhằm tránh những rủi ro về bản quyền tác giả. Bên cạnh việc sử dụng hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản, bên sử dụng tác phẩm và tác giả còn có thể sử dụng mẫu hợp đồng thỏa thuận việc sử dụng tác phẩm để thực hiện đúng các nội dung về việc sử dụng. Nếu bên nào làm sai những nội dung được ghi trong mẫu hợp đồng thỏa thuận về việc sử dụng tác phẩm sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.


Liên kết tải về - [120 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm