download Hợp đồng sử dụng tác phẩm tạo hình, mỹ thuật, nhiếp ảnh File DOC

Hợp đồng sử dụng tác phẩm tạo hình, mỹ thuật, nhiếp ảnh

 File DOC

Download Hợp đồng sử dụng tác phẩm tạo hình, mỹ thuật, nhiếp ảnh - Thỏa thuận về sử dụng tác phẩm tạo hình, mỹ thuật, nhiếp ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/08/2017

Hợp đồng sử dụng tác phẩm tạo hình, mỹ thuật, nhiếp ảnh được sử dụng khi bên chủ sở hữu tác phẩm và bên có nhu cầu sử dụng tác phẩm để phục vụ cho việc tạo hình, trưng bày, nhiếp ảnh,..., trong đó, hợp đồng sẽ ghi lại một số nội dung thỏa thuận cụ thể của hai bên tham gia.


Trong bài viết này, các bạn sẽ biết thêm được mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm tạo hình, mỹ thuật, nhiếp ảnh để sử dụng trong trường hợp bạn là bên tác giả của các tác phẩm hoặc bên sử dụng các tác phẩm, qua đó, hai bên sẽ xây dựng được căn cứ pháp lý vững chắc để buộc các bên phải thực hiện.

Hợp đồng sử dụng tác phẩm tạo hình, mỹ thuật, nhiếp ảnh có thông tin rõ ràng về thời gian và địa điểm thực hiện hợp đồng, thông tin của hai bên tham gia hợp đồng, các tác phẩm sử dụng, chủ sở hữu tác phẩm, người thừa kế quyền tác giả hoặc được ủy quyền hợp pháp,... Hợp đồng sử dụng tác phẩm tạo hình, mỹ thuật, nhiếp ảnh sẽ có thông tin đầy đủ về hợp đồng chuyển giao, thời điểm chuyển giao tác phẩm, quyền tác giả, nội dung và phương thức thanh toán, phương thức giải quyết tranh chấp, hiệu lực của hợp đồng,...

Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản cũng là mẫu hợp đồng được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xuất bản, quy định về quyền lợi và trách nhiệm của các bên tham gia, bên cạnh đó hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản cũng cần có thông tin đầy đủ của bên tác giả và bên sử dụng tác phẩm.


Hợp đồng sử dụng tác phẩm tạo hình, mỹ thuật, nhiếp ảnh
Download Hợp đồng sử dụng tác phẩm tạo hình, mỹ thuật, nhiếp ảnh - Phần mềm Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm tạo hình, mỹ thuật, nhiếp ảnh

 

Hợp đồng sử dụng tác phẩm tạo hình, mỹ thuật, nhiếp ảnh bắt buộc phải có xác nhận của hai bên tham gia. Các bạn cần chú ý để hoàn tất được toàn bộ những thông tin có trong mẫu hợp đồng thỏa thuận về việc sử dụng tác phẩm, qua đó, xây dựng được căn cứ pháp lý chặt chẽ cho việc hai bên thực hiện. Mẫu hợp đồng thỏa thuận việc sử dụng tác phẩm được xây dựng dựa trên các căn cứ Luật cụ thể, các bạn cần lưu ý để hoàn thiện các nội dung thông tin theo đúng yêu cầu.


Liên kết tải về - [104 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng sử dụng tác phẩm tạo hình, mỹ thuật, nhiếp ảnh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng sử dụng tác phẩm tạo hình, mỹ thuật, nhiếp ảnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng sử dụng tác phẩm tạo hình, mỹ thuật, nhiếp ảnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng sử dụng tác phẩm tạo hình, mỹ thuật, nhiếp ảnh File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm