download Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm xuất bản ghi âm, ghi hình, phim Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm xuất bản ghi âm, ghi hình, phim

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm xuất bản ghi âm, ghi hình, phim - Hợp đồng sử dụng tác phẩm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/10/2017

Khi muốn sử dụng các tác phẩm vào việc sản xuất, ghi hình, làm phim hay ghi âm, bên tổ chức sản xuất sẽ phải thực hiện với bên người sở hữu tác phẩm đó và cả hai bên sẽ thực hiện hợp đồng nhằm thỏa thuận lại toàn bộ những quyền lợi và nghĩa vụ của các bên trong việc tham gia hợp đồng, vì vậy, mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm xuất bản ghi âm, ghi hình, phim sẽ là một thông tin hữu ích, giúp các bạn có thể hoàn tất một hợp đồng có nội dung chặt chẽ và mang tính chất pháp luật.


Khi muốn sử dụng một tác phẩm phục vụ cho làm phim hay sản xuất các MV ca nhạc sẽ bắt buộc phải có sự đồng ý của bên sáng tác ra tác phẩm, sự đồng ý hợp tác của hai bên sẽ được thực hiện thông qua hợp đồng sử dụng tác phẩm xuất bản ghi âm, ghi hình, phim, trong đó, những nội dung về quyền và trách nhiệm của hai bên sẽ được ghi rõ ràng nhằm đảm bảo việc hợp tác hai bên cùng có lợi. Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm xuất bản ghi âm, ghi hình, phim là mẫu hợp đồng phổ biến hiện nay.


Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm xuất bản ghi âm, ghi hình, phim
Download Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm xuất bản ghi âm, ghi hình, phim - Hợp đồng sử dụng tác phẩm

 

Một tác phẩm ra đời là sự sáng tạo, công sức của tác giả, vì vậy, khi muốn sử dụng bất cứ tác phẩm nào, bắt buộc phải có sự đồng ý của tác giả và ghi rõ trên hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên. Vì vậy, mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm xuất bản ghi âm, ghi hình, phim được giới thiệu ngay sau đây sẽ là mẫu hợp đồng cần thiết giúp các bên có thể ghi rõ toàn bộ những nội dung thỏa thuận theo nguyện vọng, mong muốn của mình và đảm bảo việc thực hiện đúng các quy định được đưa ra trong hợp đồng.

Khi cần thay đổi nội dung nào đó trong hợp đồng hay cần thỏa thuận thêm vấn đề nào đó các bạn có thể sử dụng ngay mẫu phụ lục hợp đồng để thỏa thuận các nội dung này cho rõ ràng, chi tiết chứ không được gạch xóa trong hợp đồng, mẫu phụ lục hợp đồng có giá trị tương đương như hợp đồng.

Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm xuất bản ghi âm, ghi hình, phim bao gồm những thông tin liên quan đến bên cho phép sử dụng tác phẩm, bên sử dụng tác phẩm, các điều khoản mà hai bên đã thỏa thuận. Kể từ ngày hợp đồng chính thức có hiệu lực, các bên sẽ phải thực hiện các điều khoản quy định trong hợp đồng và có ký xác nhận nhằm đảm bảo tính pháp lý cho hợp đồng vừa soạn thảo. Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm xuất bản ghi âm, ghi hình, phim được giới thiệu đảm bảo được tính chặt chẽ về mặt pháp luật, vì vậy, các bạn có thể sử dụng và hoàn tất toàn bộ những thông tin có trong đó để có được một bản hợp đồng chi tiết, cụ thể nhất.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng mua bán xe để ghi chép lại nội dung thỏa thuận mua bán xe giữa người mua và người bán, việc thành lập hợp đồng mua bán xe sẽ giúp bảo đảm quyền lợi của hai bên và là căn cứ pháp luật hợp pháp để người mua xe yên tâm sử dụng phương tiện.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm xuất bản ghi âm, ghi hình, phim - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm xuất bản ghi âm, ghi hình, phim được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm xuất bản ghi âm, ghi hình, phim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm xuất bản ghi âm, ghi hình, phim Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm