download Mẫu hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất - Hợp đồng thế chấp bất động sản

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/10/2017

Mẫu hợp đồng thế chất tài sản gắn liền với đất được sử dụng trong giao dịch hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất được quy định cụ thể rõ ràng ở trong bộ luật dân sự số 91/2015/QH13 ngày 24 tháng 11 năm 2015. Để biết thêm thông tin chi tiết về mẫu hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất bạn đọc cùng tham khảo nội dung chi tiết sau nhé:


Theo quy định chung của bộ luật Dân sự và luật đất đai những giao dịch liên quan tới thế chấp tài sản và bất động sản trong quá trình làm hợp đồng phải có công chứng và phải trình đăng ký theo quy định tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Thủ tục đăng ký thế chấp tài sản gắp liền với đất được quy định rất rõ ràng tại Thông tư liên tịch số 20/2011/TTLT-BTNMT của Bộ Tư pháp và bộ Tài nguyên và Môi trường hướng dẫn thủ tục thế chấp tài sản gắn liền với đất.


Mẫu hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất
Download Mẫu hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất

Mẫu hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất bao gồm các nội dung cụ thể là:

+ Tên mẫu hợp đồng: Hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất

+ Thông tin của bên thế chấp và bên nhận thế chấp

+ Hai bên cùng đồng ý thực hiện việc thế chấp tài sản gặp liền với đất với những thỏa thuận cụ thể sau đây: Nghĩa vụ được đảm bảo, tài sản thế chấp, giá trị về tài sản thế chấp, nghĩa vụ và quyền của các bên, quy định về việc đăng lý thế chấp và tiến hành nộp lệ phí, xử lý tài sản thế chấp, phương thức giải quyết tranh chấp hợp đồng, cam đoan của các bên.

+ Hai bên cùng thỏa thuận và ký xác nhận

+ Lời chứng của công chứng viên

+ Công chứng: Hợp đồng sẽ được mang đi công chứng, sau khi công chứng các bên đã tham gia bào hoạt động giao kết hợp đồng có năng lực hành vi dân sự phù hợp theo quy định của pháp luật, nội dung bên trong của bản hợp đồng không vi phạm điều cấm của pháp luật, không trái với đạo đức của xã hội.

Để giúp bạn đọc có được thông tin chi tiết về mẫu hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật chi tiết biểu mẫu hơp đồng bạn đọc có thể tham khảo, và áp dụng sử dụng khi cần.

Liên quan đến vấn đề tài sản các bạn có thể tham khảo thêm biểu mẫu biên bản bàn giao tài sản để sử dụng khi cần bàn giao tài sản hoặc nhận tài sản từ bên khác bàn giao cho mình. Trong biên bản bàn giao tài sản cần ghi rõ thông tin cá nhân của hai bên giao nhận, thông tin về tài sản được tiến hành bàn giao bao gồm tên tài sản, số lượng, tình trạng tài sản và các giấy tờ đi kèm với tài sản đó.

Ngoài ra, nếu trong trường hợp các bạn phát hiện được cá nhân hoặc tổ chức nào đó có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản thì các bạn có thể lưu lại ngay mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản để gửi lên cơ quan có thẩm quyền xem xét xử lý. Trong mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản cần ghi rõ thông tin về người bị tố cáo, hành vi cần tố cáo và các bằng chứng có liên quan.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm