download Mẫu hợp đồng thi công xây dựng nhà ở Số 2

Mẫu hợp đồng thi công xây dựng nhà ở

 Số 2

Download Mẫu hợp đồng thi công xây dựng nhà ở - Hợp đồng xây dựng nhà trọn gói

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/10/2022

Mẫu hợp đồng thi công xây dựng nhà ở được sử dụng nhằm ghi lại toàn bộ những thỏa thuận của thuê thi công xây dựng nhà ở và bên nhận thi công xây dựng nhà ở, trong đó, ghi rõ các nội dung công việc, đơn giá, tiến độ thi công, trị giá hợp đồng,... Hai bên sẽ dựa vào những nội dung thỏa thuận để thực hiện đầy đủ, đảm bảo lợi ích cho các bên tham gia hợp đồng.


Trong quá trình thi công xây dựng nhà ở, bên thuê và bên xây dựng sẽ sử dụng mẫu hợp đồng thi công xây dựng nhà ở để ghi lại toàn bộ những thỏa thuận mà hai bên sẽ phải thực hiện trong thời hạn hợp đồng. Sau khi mẫu hợp đồng thi công xây dựng nhà ở có chữ ký xác nhận của các bên tham gia, các điều khoản có trong hợp đồng sẽ chính thức có giá trị pháp lý, buộc các bên sẽ phải thực hiện, nếu không sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật.

Mẫu hợp đồng thi công xây dựng nhà ở
Download Mẫu hợp đồng thi công xây dựng nhà ở - Hợp đồng xây dựng nhà trọn gói

Mẫu hợp đồng thi công xây dựng nhà ở sẽ có thông tin bên thuê thi công xây dựng nhà ở, bên nhận thi công xây dựng nhà ở,... Sau đó, hai bên sẽ thỏa thuận một số điều khoản như nội dung công việc, đơn giá, tiến độ thi công, trị giá hợp đồng, trách nhiệm của các bên tham gia hợp đồng, phương thức thanh toán, cam kết thực hiện toàn bộ những nội dung đã thỏa thuận. Bên thuê thi công xây dựng sẽ có trách nhiệm thanh toán các khoản chi phí theo đúng nội dung ghi trong hợp đồng, trong thời gian quy định. Bên nhận thi công sẽ hoàn tất công trình trong khoảng thời gian được giao.

Mẫu hợp đồng thi công xây dựng nhà ở cũng như hợp đồng xây dựng nhà ở cần có đầy đủ các yếu tố để tạo nên các giá trị pháp lý chặt chẽ, vì vậy, các bên sẽ phải thực hiện những nội dung thỏa thuận trong hợp đồng xây dựng nhà ở nếu như không muốn đối mặt với những rủi ro về mặt pháp lý. Hợp đồng sẽ chính thức có giá trị từ ngày hai bên ký kết hợp đồng, bên nào vi phạm sẽ phải chịu trách nhiệm theo quy định chung của pháp luật hiện hành.

Trong trường hợp cần thuê nhà các bạn có thể tham khảo thêm nội dung hợp đồng thuê nhà để tìm hiểu các nội dung chính cần thỏa thuận khi tiến hành thuê nhà để trao đổi và ký kết giữa người thuê với người cho thuê, hợp đồng thuê nhà cần ghi rõ thời gian thuê, giá thuê, hình thức, thời gian thanh toán, quyền và nghĩa vụ của hai bên.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng thi công xây dựng nhà ở - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thi công xây dựng nhà ở được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thi công xây dựng nhà ở là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thi công xây dựng nhà ở Số 2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm