download Mẫu hợp đồng tư vấn lập hồ sơ mời thầu Doc

Mẫu hợp đồng tư vấn lập hồ sơ mời thầu

 Doc

Download Mẫu hợp đồng tư vấn lập hồ sơ mời thầu - Hợp đồng tư vấn lập hồ sơ mời thầu dự án

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/12/2016

Sử dụng mẫu hợp đồng tư vấn lập hồ sơ mời thầu để thực hiện hợp tác giữa nhà đầu tư hay còn gọi là bên giao thầu và một công ty với chuyên mô tư vấn hồ sơ mời thầu, tham gia công việc tư vấn, lập hồ sơ và lựa chọn các hồ sơ thầu dự án để có thể lựa chọn ra một công ty thầu dự án có đủ thế mạnh, năng lực để đảm nhận và chịu trách nhiệm về dự án.


Mẫu hợp đồng tư vấn lập hồ sơ mời thầu file word được soạn thảo căn cứ theo luật dân sự và luật thương mại người làm hợp đồng cần nêu rõ thông tin của bên giao thầu và bên nhận tư vấn hồ sơ mời dự thầu gồm tên công ty, trụ sở công ty, số điện thoại, tên tài khoản và một số thông tin liên quan khác hai bên cùng nhau thỏa thuận ký hợp đồng tư vấn hồ sơ mời thầu với một số điều khoản có lợi cho cả hai công ty.

download mau hop dong tu van lap ho so moi thau

Download Hợp đồng tư vấn lập hồ sơ mời thầu dự án

Trong mẫu hợp đồng này, người viết cần phải nêu rõ công việc của hai bên trong bản hợp đồng, bên tư vấn lập hồ sơ mời thầu sẽ thực hiện tư vấn lập các hồ sơ dự thầu của dự án, đánh giá về các hồ sơ tham gia dự thầu, phê duyệt và tuân thủ các quy định mà gói thầu đã đưa ra cho các nhà thầu.

Bên tư vấn hồ sơ mời thầu cần phải tuân thủ theo các quy định của bên giao thầu và thực hiện phê duyệt dự án theo những quy định đã dược đưa ra bên nhận hợp đồng sẽ xem xét duyệt các hồ sơ dự thầu đảm bảo các tiêu chuẩn và phù hợp với dự án đầu tư, tải mẫu hợp đồng tư vấn lập hồ sơ mời thầu để tham khảo và sử dụng ngay.

Sau hợp đồng tư vấn này sẽ có mẫu biên bản thanh lý hợp đồng tư vấn để giải quyết các vấn đề chấm dứt hợp đồng. Hiện nay, mẫu biên bản thanh lý hợp đồng tư vấn được sử dụng khá phổ biến trong các doanh nghiệp.

Một số tài liệu về hồ sơ mời dự thầu sẽ do bên giao thầu giao cho bên tư vấn hồ sơ dự thầu, công ty tư vấn sẽ dựa theo những tài liệu mà bên giao thầu đưa để lập thành hồ sơ mời dự thầu gửi tới các công ty khác, trong một thời gian mà hai bên đã thỏa thuận, cả hai công ty cùng thỏa thuận về chi phí khi thực hiện hợp đồng và hình thức thanh toán hợp lý. Bạn có thể tải bản mẫu hợp đồng tư vấn lập hồ sơ mời thầu về làm tài liệu tham  khảo cho trường hợp của mình ngay lập tức hoặc tham khảo thêm đơn dự thầu, hoặc phần mềm dự toán CT tại đây.

Những đặc điểm của mẫu hợp đồng tư vấn lập hồ sơ mời thầu:

- Hợp đồng tư vấn lập hồ sơ mời thầu

- Mời các công ty dự thầu dự án

 


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng tư vấn lập hồ sơ mời thầu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng tư vấn lập hồ sơ mời thầu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng tư vấn lập hồ sơ mời thầu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng tư vấn lập hồ sơ mời thầu Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm