download Mẫu hợp đồng ủy quyền bán nhà ở File Doc

Mẫu hợp đồng ủy quyền bán nhà ở

 File Doc

Download Mẫu hợp đồng ủy quyền bán nhà ở - Thỏa thuận ủy quyền về việc bán nhà

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/11/2017

Hợp đồng ủy quyền bán nhà ở là mẫu hợp đồng được sử dụng trong giao dịch ủy quyền mua bán nhà ở, nội dung của mẫu hợp đồng sẽ trình bày rõ thông tin về bên ủy quyền và bên nhận ủy quyền, cùng với đó là quy định rõ ràng về phạm vi ủy quyền, thời hạn ủy quyền và nghĩa vụ của các bên khi tham gia kí kết ủy quyền. Để có được nội dung chi tiết, bạn đọc cùng theo dõi nội dung dưới đây nhé.


Giao dịch ủy quyền là một giao dịch có chế định mở và thoáng được quy định rõ ràng ở trong bộ luật dân sự Việt Nam, bất cứ là công dân Việt Nam đều có quyền tham gia vào hoạt động ủy quyền mua bán nhà ở hay các hoạt động ủy quyền khác.

Hợp đồng ủy quyền bán nhà ở là sự thỏa thuận giữa các bên trong đó bên được ủy quyền sẽ thực hiện công việc từ bên ủy quyền. Bên trong nội dung của hợp đồng ủy quyền mua bán nhà ở các bên tham gia cần kê khai đầy đủ thông tin ngày tháng năm sinh, số chứng minh thư nhân dân, ngày cấp. Các bên sẽ cùng đi quy định về phạm vi được ủy quyền bán nhà ở, bên nhận ủy quyền sẽ có trách nhiệm giúp người tìm hiểu mua nắm được rõ ràng về thông tin của ngôi nhà, thỏa thuận với bên mua thực hiện thủ tục công chứng hợp đồng… Cùng với đó trong mẫu hợp đồng ủy quyền bán nhà ở các bên sẽ quy định rõ ràng về thời hạn ủy quyền, nghĩa vụ và quyền của các bên, cam đoan và xác nhận.


Mẫu hợp đồng ủy quyền bán nhà ở
 
Tải mẫu hợp đồng ủy quyền bán nhà ở 

Để cho bản hợp đồng có giá trị pháp lý các bên cần phải tiến hành công chứng tại cơ quan công chứng, lấy chứng của người công chứng viên. Bản hợp đồng sẽ được lập thành 03 trong đó 01 bản được lựu tại cơ quan công chứng, 01 bản bên ủy quyền giữ và 01 bản do bên được ủy quyền giữ các bản có giá trị tương đương nhau.

Ngoài hợp đồng ủy quyền bán nhà, mọi người có thể tham khảo thêm hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất để hoàn thiện các thủ tục mua bán nhà đất theo đúng quy định của pháp luật và chuyển quyền sử dụng đất sang cho người mua đất. Các nội dung thỏa thuận trong hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất cần có sự đồng ý của hai bên tham gia hợp đồng.

Bên cạnh đó mọi người có thể lưu lại giấy ủy quyền nhận tiền để ủy quyền cho người khác thay mình nhận tiền trong trường hợp bản thân không thể trực tiếp đi nhận vì lý do nào đó, trong giấy ủy quyền nhận tiền các bạn phải ghi rõ người ủy quyền, người nhận ủy quyền, số tiền ủy quyền nhận, thời gian, địa điểm nhận một cách chi tiết.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng ủy quyền bán nhà ở - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng ủy quyền bán nhà ở được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng ủy quyền bán nhà ở là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng ủy quyền bán nhà ở File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm