download Mẫu phiếu chấm điểm bảo vệ đồ án tốt nghiệp File DOC

Mẫu phiếu chấm điểm bảo vệ đồ án tốt nghiệp

 File DOC

Download Mẫu phiếu chấm điểm bảo vệ đồ án tốt nghiệp - Phiếu chấm đồ án tốt nghiệp

Thu Hà  cập nhật: 24/11/2017

Mẫu phiếu chấm điểm bảo vệ đồ án tốt nghiệp là biểu mẫu được sử dụng dành cho thành viên hội đồng chấm thi đồ án, khóa luận tốt nghiệp. Các thầy cô giáo có thể lưu lại ngay mẫu phiếu chấm điểm bảo vệ đồ án tốt nghiệp về sử dụng để thuận tiện nhất cho việc chấm thi và bảo đảm đầy đủ các thông tin quan trọng cần thiết.


Mẫu phiếu chấm điểm bảo vệ đồ án tốt nghiệp cần nêu rõ các thông tin cá nhân của sinh viên để tránh trường hợp nhầm lẫn với sinh viên khác bao gồm họ tên, mã số sinh viên, tên lớp, tên khóa, ngành học, tên đề tài khóa luận tốt nghiệp. Tiếp đó mẫu phiếu chấm điểm bảo vệ đồ án tốt nghiệp cần nêu rõ các chi tiết đánh giá để cho điểm từng chi tiết đó. Từ đó tính tổng số điểm của sinh viên và đưa ra các nhận xét, đề nghị cũng như câu hỏi phản biện phù hợp.

Mẫu lời cảm ơn trong đồ án tốt nghiệp cũng là nội dung quan trọng mà các bạn sinh viên khi làm đồ án tốt nghiệp cần chú trọng, các bạn có thể tham khảo ngay những mẫu lời cảm ơn trong đồ án tốt nghiệp hay nhất được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải dưới đây để tìm hiểu cách viết lời cảm ơn cũng như hoàn thiện nội dung đồ án tốt nghiệp của mình hoàn thiện, ấn tượng nhất.


Mẫu phiếu chấm điểm bảo vệ đồ án tốt nghiệp
Download mẫu phiếu chấm điểm bảo vệ đồ án tốt nghiệp 

Bên cạnh mẫu phiếu chấm điểm bảo vệ đồ án tốt nghiệp, thì mẫu phiếu hướng dẫn chấm đồ án tốt nghiệp cũng là biểu mẫu rất cần thiết mà các thầy cô giáo chấm thi tốt nghiệp cần chuẩn bị, mẫu phiếu hướng dẫn chấm đồ án tốt nghiệp sẽ là cơ sở hướng dẫn, định hướng để các thầy cô chấm thi cho chính xác và khách quan nhất.



Liên kết tải về - [85 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu chấm điểm bảo vệ đồ án tốt nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu chấm điểm bảo vệ đồ án tốt nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu chấm điểm bảo vệ đồ án tốt nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu chấm điểm bảo vệ đồ án tốt nghiệp File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm