download Mẫu phiếu công tác thi công bê tông File DOC

Mẫu phiếu công tác thi công bê tông

 File DOC

Download Mẫu phiếu công tác thi công bê tông - Phiếu ghi chép quá trình thi công bê tông

Thu Hà  cập nhật: 18/10/2017

Mẫu phiếu công tác thi công bê tông là biểu mẫu được các đơn vị xây dựng lập ra để ghi chép lại toàn bộ các công tác trong quá trình thi công bê tông của công trình xây dựng. Việc ghi chép lại các nội dung thi công sẽ giúp cho các cán bộ kỹ thuật dễ dàng nắm bắt được thao tác kỹ thuật đã thực hiện và chất lượng thi công công trình.
Mẫu phiếu công tác thi công bê tông cần trình bày 3 nội dung chính. Phần thứ nhất là các thông tin về thành phần tham gia bao gồm họ tên và chức vụ của từng người. Phần thứ 2 là phần kết quả theo dõi công tác thi công bê tông. Trong phần nội dung này phải nêu rõ thời gian đổ bê tông từ khi bắt đầu đến khi kết thúc, nhiệt độ ngoài trời, cường độ bê tông, loại máy trộn, dung tích thùng trộn dùng để đổ bê tông, tỉ lệ thành phần bê tông đã đổ.
Mẫu phiếu công tác thi công bê tông
Download mẫu phiếu công tác thi công bê tông

Ngoài ra, mẫu phiếu công tác thi công bê tông cần nêu rõ khối lượng vật liệu sử dụng trong mỗi m3 bê tông, trong một cối trộn, độ sụt của bê tông, số lượng và kiểu dụng cụ đầm, thể tích bê tông đã đổ. Qua các nội dung này đưa ra nhận xét và kết luận trong phần 3 xem công tác thi công bê tông có đạt chất lượng theo yêu cầu bản vẽ thi công hay không.

Ngoài mẫu phiếu công tác thi công bê tông, mọi người có thể tham khảo thêm mẫu phiếu yêu cầu đào tạo được sử dụng trong các cơ quan, doanh nghiệp nhằm lên danh sách chi tiết các lao động có nhu cầu đào tạo để gửi lên ban lãnh đạo đơn vị, Mẫu phiếu yêu cầu đào tạo cần trình bày cụ thể các nội dung đào tạo, mục đích đào tạo và thời gian đào tạo cho từng lao động.

Bên cạnh đó các doanh nghiệp có thể tham khảo thêm mẫu phiếu chi là biểu mẫu do kế toán phụ trách ghi chép để xác định việc chi tiền mặt của doanh nghiệp cho cá nhân nào đó nhằm thực hiện công việc chung, mẫu phiếu chi cần ghi rõ số tiền chi, lý do chi để làm cơ sở quyết toán.


Liên kết tải về - [77 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu công tác thi công bê tông - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu công tác thi công bê tông được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu công tác thi công bê tông là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu công tác thi công bê tông File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm