download Mẫu phiếu đánh giá khóa học Phiên bản doc

Mẫu phiếu đánh giá khóa học

 Phiên bản doc

Download Mẫu phiếu đánh giá khóa học - Phiếu tổng kết và đánh giá chất lượng khóa học

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/09/2017

Mẫu phiếu đánh giá khóa học không còn xa lạ đối với nhiều người, mẫu sẽ được các giảng viên tổ chức khóa học lập ra để gửi tới các bạn sinh viên, nhằm lấy ý kiến đóng góp của các bạn sinh viên về khóa học đó, qua đó, có được những nhìn nhận về khóa học một cách đa chiều, đầy đủ nhất.


Sau mỗi khóa học, việc lấy ý kiến đóng góp của các bạn sinh viên về khóa học đó rất quan trọng, điều đó giúp những người đứng ra tổ chức khóa học có thể nắm bắt được những ưu, nhược điểm về khóa học để có được những bổ sung, sửa đổi phù hợp, giúp khóa học tiến bộ hơn, trong trường hợp này, mẫu phiếu đánh giá khóa học sẽ được các giảng viên giảng dạy khóa học đó lập ra, sau đó, các bạn sinh viên sẽ căn cứ vào những nội dung có trong mẫu để nói lên những đóng góp đối với khóa học mà mình đã theo học.

Với các nhà đầu tư nước ngoài muốn có nhiều cơ hội đầu tư tại Việt Nam, phải có mẫu giấy chứng nhận đầu tư cấp cho nhà đầu tư nước ngoài do Sở kế hoạch đầu tư cấp, trong mẫu giấy chứng nhận đầu tư cấp cho nhà đầu tư nước ngoài sẽ có đầy đủ những thông tin liên quan đến nhà đầu tư được cấp chứng nhận đầu tư tại nước.

mau phieu danh gia khoa hoc

Mẫu phiếu đánh giá khóa học sẽ đưa ra những đánh giá toàn diện về tất cả các mặt tổ chức nên một khóa học, bao gồm những đánh giá chi tiết về khóa học, về cách tổ chức khóa học, đánh giá giảng viên, những đánh giá chung dựa trên các mức khác nhau,... Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn có thể thoải mái nói lên những ý kiến khác bên cạnh những ý kiến được nêu sẵn trong mẫu,... Sử dụng mẫu phiếu đánh giá khóa học để đánh giá khóa học vừa là trách nhiệm, vừa là quyền lợi của các bạn sinh viên, vì vậy, các bạn hãy nêu những cảm nhận của mình về khóa học một cách khách quan, chính xác nhất.

Đối với những người làm các công việc quản lý hành chính của công ty, mẫu sổ theo dõi ô tô ra vào công ty có thể cần thiết để theo dõi và quản lý tình trạng xe ra vào công ty, trong mẫu sổ theo dõi ô tô ra vào công ty sẽ có một số thông tin quan trọng như ngày, giờ vào, giờ ra, biển số xe, hãng xe, người lái xe và mục ghi chú,...

Bên cạnh mẫu phiếu đánh giá khóa học, trên Taimienphi.vn còn có rất nhiều mẫu đánh giá mà bạn có thể sử dụng trong các trường hợp khác nhau, trong đó, các bạn có thể sử dụng phiếu đánh giá phân loại viên chức để đưa ra những nhận xét đầy đủ, chính xác về viên chức nhằm quy định mức thưởng phù hợp với năng lực của từng người, nội dung của phiếu đánh giá phân loại viên chức gồm các thông tin về nhân viên cần đánh giá, vị trí, phòng ban làm việc ...


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu đánh giá khóa học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu đánh giá khóa học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu đánh giá khóa học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu đánh giá khóa học Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm