download Mẫu phiếu đánh giá tín nhiệm Mẫu 1

Mẫu phiếu đánh giá tín nhiệm

 Mẫu 1

Download Mẫu phiếu đánh giá tín nhiệm - Phiếu lấy đánh giá năng lực cho việc bổ nhiệm nhân sự

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/06/2020

Mẫu phiếu đánh giá tín nhiệm là một loại văn bản thường thấy trong các doanh nghiệp trong và ngoài nhà nước vào các kỳ bổ nhiệm các chức vụ quan trọng, với mục đích lấy các đánh giá khách quan về các năng lực và đạo đức của người được đề bạt. Mẫu phiếu này chính là căn cứ để doanh nghiệp đặt đúng người vào đúng vị trí, TAIMIENPHI sẽ giới thiệu đến các bạn những thông tin cần thiết về mẫu phiếu đánh giá tín nhiệm.


1. Đánh giá tín nhiệm là gì?

Thuật ngữ đánh giá tín nhiệm vẫn còn khá mơ hồ với nhiều người, cụm từ này đầu tiên xuất phát từ ngành tài chính ngân hàng, để chỉ những ý kiến đánh giá chủ thể phát hành hoặc công cụ nợ về chất lượng tín dụng hoặc khả năng trả nợ. Tuy nhiên theo nghĩa phổ biến hiện nay, đánh giá tín nhiệm chính là hoạt động đánh giá thẩm định năng lực, phẩm chất đạo đức của các cá nhân trong các đơn vị doanh nghiệp để phục vụ cho việc bổ nhiệm, thăng chức hay thậm chí là bãi nghiệm chức vụ.

2. Tầm quan trọng của việc đánh giá tín nhiệm

2.1. Đánh giá tín nhiệm giúp các cá nhân tự thấy được những lợi thế và hạn chế bản thân

Hoạt động đánh giá tín nhiệm thường diễn ra định kỳ tại các doanh nghiệp và cũng phụ thuộc vào tiến trình làm việc, sắp xếp nhân sự của từng tổ chức. Đánh giá tín nhiệm giúp cho chính các cá nhân đang làm việc tại các cơ quan tự thấy được hiệu quả, năng suất làm việc của mình ở mức độ nào, thấy được những lợi thế và hạn chế về đạo đức của mình, từ đó có sự điều chỉnh và thay đổi bản thân phù hợp.

2.2. Đánh giá tín nhiệm là căn cứ để bổ nhiệm, đề bạt cán bộ.

Đánh giá tín nhiệm là căn cứ quan trọng để các cơ quan và tổ chức tìm ra được những người có năng lực chuyên môn thực sự, có phẩm giá tốt để giữ những vị trí cốt cán, có khả năng thực hiện được những nhiệm vụ mà cơ quan giao phó. Việc đánh giá tín nhiệm cũng là cơ sở để loại bỏ, bãi nhiệm những người kém cỏi về năng lực nhưng lại đang ở những vị trí cao. Thông qua việc đánh giá này, những người có kết quả không tốt sẽ tự thấy mình nên phấn đầu còn những người mới được bổ nhiệm sẽ có động lực phấn đấu.

Việc lập mẫu phiếu tín nhiệm sẽ giúp các cơ quan tổ chức có được những kết quả khách quan nhất trong việc đề bạt cán bộ, tránh đặt nhầm người vào nhầm chỗ cũng như bỏ sót nhân tài làm ảnh hưởng đến sự phát triển doanh nghiệp, uy tín của các cơ quan nhà nước nói chung.

3. Giới thiệu một số Mẫu đánh giá năng lực nhân viên

Mẫu 1

mau phieu danh gia tin nhiem

Mẫu 2

mau phieu danh gia tin nhiem 2

4. Nội dung và cách lập mẫu phiếu đánh giá tín nhiệm:

Mẫu phiếu đánh giá tín nhiệm là một văn bản được lập bởi những người làm việc trong các cơ quan, tùy theo yêu cầu của từng đơn vị mà nội dung có thể khác nhau nhưng nhìn chung vẫn phải đảm bảo những nội dung cơ bản như sau:

- Tên công ty, đơn vị, có thể có thêm logo hoặc không.

- Quốc hiệu được trình bày đúng chuẩn văn bản.

- Tên văn bản: phiếu đánh giá tin nhiệm, phiếu lấy ý kiến tín nhiệm.

- Nêu rõ thông tin của những người được đánh giá gồm họ tên, chức vụ và bộ phận làm việc.

- Nội dung chính của mẫu phiếu đánh giá: hầu hết tại các cơ quan hiện nay sẽ đánh giá dựa trên những tiêu chí như tinh thần trách nhiệm, năng lực lãnh đạo hành chính, nghiệp vụ chuyên môn, phẩm chất cá nhân... Đặc biệt đối với phiếu tín nhiệm những cán bộ lãnh đạo trong các cơ quan Đảng và Chính phủ, còn phát xét đến phẩm chất liên quan đến chinh trị, lối sống của một Đảng viên, năng lực cá nhân cũng được xem xét kỹ càng, chi tiết hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm Bảng đánh giá nhân viên cuối năm cũng có nội dung đánh giá năng lực và phẩm chất nhân viên định kỳ cuối năm, bao gồm nội dung tự đánh giá và phần đánh giá của quản lý đối với nhân viên, sử dụng Bảng đánh giá nhân viên cuối năm để làm căn cứ giúp các nhà quản trị nhân sự trả lương, thưởng, có chế độ đãi ngộ phù hợp với từng nhân viên.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức 2022 theo nghị định 90, cuối năm, giáo viên
    Phiếu đánh giá phân loại viên chức là biểu mẫu được lập định kỳ vào cuối năm để đánh giá, phân loại viên chức tại các cơ quan, đơn vị khối nhà nước. Để việc hoàn thành phiếu đánh giá được khách quan,
  • 5 Mẫu phiếu đánh giá xếp loại chất lượng viên chức mới nhất
    Phiếu đánh giá xếp loại chất lượng viên chức hiện nay được áp dụng theo quy định Nghị định 90/2020/NĐ-CP. Mẫu phiếu đánh giá này thường được lập vào cuối năm để cán bộ, viên chức làm việc các đơn vị
  • 4 Bản tự nhận xét đánh giá cá nhân chuẩn nhất
    Bản tự đánh giá cá nhân là biểu mẫu hay được người đi làm lập để đánh giá những ưu/khuyết điểm của cá nhân trong trình làm việc và tìm ra các giải pháp khắc phục những điểm chưa tốt, từ đó hoàn thành
  • 5 Mẫu bản kiểm điểm cá nhân đảng viên, học sinh, viên chức
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Vi phạm kỷ luật là điều không hiếm gặp trong quá trình học tập, công tác tại các cơ quan, tổ chức của cá nhân. Khi phạm lỗi, cá nhân vi phạm sẽ cần làm viết bản kiểm điểm để nhìn nhận lại lỗi lầm, giúp cấp trên có cơ sở đánh giá, đưa ra hình thức kỷ luật phù hợp. Nếu đang vi phạm kỷ luật và chưa biết cách thức trình bày thế nào thì các mẫu Bản kiểm điểm cá nhân cho học sinh, sinh viên, viên chức, Đảng viên dưới đây sẽ cung cấp nhiều gợi ý để bạn hoàn thành bản kiểm điểm kỷ luật của mình.
  • Cách điền phiếu báo thay đổi hộ khẩu nhân khẩu
    Cách điền phiếu báo thay đổi hộ khẩu nhân khẩu được Taimienphi.vn hướng dẫn chi tiết dưới đây để mọi người nhanh chóng hoàn thiện nội dung phiếu báo thay đổi nhân khẩu, hộ khẩu theo quy định mới nhất
  • Top 5 mẫu phiếu đánh giá thường sử dụng
    Phiếu đánh giá là mẫu văn bản được sử dụng khá phổ biến hiện nay, có rất nhiều loại mẫu phiếu khác nhau, ngày hôm nay chúng tôi giới thiệu cho các bạn top 5 mẫu phiếu đánh giá được nhiều người quan
  • Phiếu bài tập ôn ở nhà môn Toán lớp 3
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Giải bài tập trong Phiếu bài tập ôn ở nhà môn Toán lớp 3 giúp các bậc phụ huynh đánh giá khả năng hiểu bài cũng như sự tiến bộ của các con trong thời gian nghỉ dịch Covid, qua đó có kế hoạch hướng dẫn, hỗ trợ các con học tập phù hợp, hiệu quả hơn.
  • Phiếu đánh giá viên chức y tế dùng để làm gì?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Phiếu đánh giá viên chức y tế dùng để làm gì? là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, để giải đáp cho thắc mắc phiếu đánh giá viên chức y tế dùng để làm gì chúng ta cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.
  • The Face Vietnam tập 3
    Chia sẻ bởi: Chipu
    The Face Vietnam đã bước đến tập 3, các bạn hãy cùng theo dõi để thấy rõ được sự gay cấn cũng như tranh đấu giữa các đội, Cũng như cùng chương trình tìm ra những thí sinh tiềm năng nhất, Những tài năng ấy có thật sự được ban giám kháo đánh giá đúng không, mời các bạn cùng theo dõi The Face Vietnam tập 3 dưới đây nhé.
  • Cách viết phiếu đánh giá viên chức y tế
    Bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin gửi tới các bạn cách viết phiếu đánh giá viên chức y tế để các bạn có nhu cầu dễ dàng sử dụng cũng như dễ dàng đánh giá và xếp loại viên chức y tế cuối năm, mời
  • Mẫu Laptop cho sinh viên phù hợp nhất
    Không chỉ phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu, sinh viên cũng thường sử dụng laptop để nghe nhạc, xem phim, duyệt web, chơi game, gọi Video call,... Việc lựa chọn laptop cho sinh viên cần phải dựa
  • Tổng hợp các mẫu kệ sách, giá sách đẹp
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Thông thường đối với mỗi gia đình thì mẫu kệ sách đẹp luôn là sự lựa chọn của nhiều người yêu thích đọc sách. Hơn nữa sách là món đồ không thể thiếu đối với mỗi gia đình, cho nên khi bạn sở hữu dù chỉ là một không gian nhỏ thì bạn vẫn muốn “khoe” những cuốn sách quý ấy cho mọi người cùng biết. Những mẫu tủ sách, kệ sách không chỉ giúp cắt giữ sách mà nó còn là món đồ để trang trí cho ngôi nhà bạn thêm hoàn hảo hơn nữa. Dưới đây là một số mẫu giá để sách, tủ sách đẹp cho các bạn tham khảo.
  • Bài văn mẫu 5 Cuộc thi viết thư cho chủ gấu "Hãy cho gấu cuộc sống tốt đẹp hơn"
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Vấn đề buôn bán mật gấu trái phép đang được rất nhiều người quan tâm chính vì thế Cuộc thi viết thư cho chủ gấu Hãy cho gấu cuộc sống tốt đẹp hơn khi được đưa ra đã nhận được sự hưởng ứng rất tích cực của hầu hết các bạn nhỏ. Dưới đây là Bài văn mẫu 5 của cuộc thi các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết để có những đánh giá học hỏi thông qua bài viết để tiến hành hoàn thiện bài thi của mình tốt hơn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu đánh giá tín nhiệm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu đánh giá tín nhiệm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu đánh giá tín nhiệm Mẫu 1

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm