download Mẫu phiếu gây mê hồi sức File DOC

Mẫu phiếu gây mê hồi sức

 File DOC

Download Mẫu phiếu gây mê hồi sức - Phiếu thực hiện gây mê

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/11/2017

Mẫu phiếu gây mê hồi sức là một trong số những mẫu phiếu được ứng dụng khá phổ biến hiện nay trong các bệnh viện cũng như những trung tâm y tế, được dùng cho những trường hợp bệnh nhân cần gây mê hồi sức. Mẫu phiếu trình bày rõ ràng cũng như cụ thể những thông tin của bệnh nhân cùng với các phương pháp chữa bệnh cùng với những vấn đề cụ thể về gây mê hồi sức. Hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết hơn để dễ dàng ứng dụng cũng như đảm bảo đáp ứng đúng với nhu cầu của người dùng.


Mẫu phiếu gây mê hồi sức có đầy đủ những nội dung từ thông tin của bộ y tế cùng với tên phiếu gây mê hồi sức và số bệnh án được trình bày rõ ràng và cụ thể nhất. Cùng với đó là những thông tin chi tiết về bệnh nhân từ tên, tuổi, giới tính, số giường, buồn, khoa và nhóm máu cũng như những chuẩn đoán và phương pháp phẫu thuật hay kích phẫu thuật, kích gây mê hồi sức, phương pháp vô cảm được trình bày chi tiết và rõ ràng nhất. Thông qua những thông tin này các bác sĩ cũng như người nhà bệnh nhân có thể nắm bắt được tình hình sức khỏe của người bệnh cũng như đem lại sự tiện dụng cho người dùng.

Mẫu phiếu gây mê hồi sức
Download mẫu phiếu gây mê hồi sức

Cùng với những thông tin cụ thể trên thì mẫu phiếu gây mê hồi sức còn cụ thể rõ hệ thống qua bảng biểu, những vấn đề về nhiệt độ, mạch, huyết áp, thời gian gây mê hồi sức và thuốc gây mê, thuốc hồi sức và rất nhiều những thông tin cũng như những vấn đề được trình bày rõ ràng và cụ thể nhất. Mẫu phiếu gây mê hồi sức còn cụ thể ngày tháng cũng như chữ ký của bác sĩ chịu trách nhiệm đảm bảo sự chính xác và chữa bệnh nhanh chóng và hợp lý nhất cho bệnh nhân.

Trong lĩnh vực y tế ngoài mẫu phiếu gây mê hồi sức thì mẫu phiếu phẫu thuật cũng được sử dụng rất nhiều đối với các trường hợp bệnh nhân cần tiến hành phẫu thuật để điều trị bệnh tật, mẫu phiếu phẫu thuật ngoài các thông tin về bệnh nhân thì cần ghi rõ các nội dung liên quan đến việc phẫu thuật để bác sĩ tiện theo dõi.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo chi tiết cũng như tìm hiểu nhiều hơn nữa những mẫu giấy tờ khác như mẫu bệnh án sản khoa, mẫu phiếu truyền máu cùng với rất nhiều những mẫu giấy tờ được ứng dụng thường xuyên trong bệnh viện. Hãy cùng tìm hiểu để lựa chọn cũng như sử dụng cho nhu cầu của mình nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Trong các mẫu phiếu thì phiếu đánh giá phân loại viên chức được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu để nắm được các tiêu chí đánh giá và phân loại viên chức, việc nắm được các nội dung trong phiếu đánh giá phân loại viên chức sẽ giúp các bạn chủ động phấn đấu trong quá trình làm việc, công tác để có sự đánh giá tốt nhất vào cuối năm.


Liên kết tải về - [68 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu gây mê hồi sức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu gây mê hồi sức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu gây mê hồi sức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu gây mê hồi sức File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm