download Mẫu phiếu khám bệnh vào viện chuyên khoa răng hàm mặt File DOC

Mẫu phiếu khám bệnh vào viện chuyên khoa răng hàm mặt

 File DOC

Download Mẫu phiếu khám bệnh vào viện chuyên khoa răng hàm mặt - Phiếu khám bệnh nhập viện răng hàm mặt

Thu Hà  cập nhật: 02/09/2017

Mẫu phiếu khám bệnh vào viện chuyên khoa răng hàm mặt là biểu mẫu được sử dụng trong các cơ sở chuyên khoa khám răng hàm mặt, để ghi lại đầy đủ các thông tin về bệnh nhân khi tới khám. Mẫu phiếu khám bệnh vào viện chuyên khoa răng hàm mặt được sử dụng cả trong trường hợp khám bệnh thông thường và khám cấp cứu.


Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu phiếu khám bệnh vào viện chuyên khoa răng hàm mặt bao gồm các thông tin hành chính cơ bản, lý do vào viện của bệnh nhân, quá trình bệnh lý, khám xét và các bệnh chuyên khoa do bác sĩ kết luận. Về thông tin hành chính thì trong mẫu khiếu khám bệnh vào viện các y tá cần ghi đầy đủ các thông tin cá nhân của bệnh nhân như họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, nghề nghiệp, dân tộc, địa chỉ, nơi làm việc hiện tại của bệnh nhân, số thẻ bảo hiểm y tế nếu có, thời gian đến khám bệnh…

Mẫu bệnh án dùng cho tuyến xã, phường cũng là biểu mẫu được các cơ sở y tế xã phường quan tâm vì đây là mẫu bệnh án có nhiều nội dung khác biệt với các tuyến trên, ttuy nhiên trong nội dung của mẫu bệnh án dùng cho tuyến xã, phường cũng cần khai rõ thông tin người bệnh cùng các nội dung khám chữa bệnh.

 

Mẫu phiếu khám bệnh vào viện chuyên khoa răng hàm mặt
Download Mẫu phiếu khám bệnh vào viện chuyên khoa răng hàm mặt

 

Tiếp đó, sau khi khám bệnh, trong mẫu phiếu khám bệnh vào viện chuyên khoa răng hàm mặt các bác sĩ cần ghi rõ ràng kết quả khám lâm sàng, chẩn đoán vào việc, và quy trình xử lý, điều trị cho bệnh nhân. Nếu bệnh nhân cần nhập viện thì thông tin của mẫu phiếu khám bệnh vào viện chuyên khoa răng hàm mặt sẽ là căn cứ để làm hồ sơ nhập viện.

Bên cạnh chuyên khoa răng hàm mặt, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu bệnh án tai mũi họng được sử dụng rất phổ biến tại các bệnh viện về tai mũi họng hiện nay, nội dung của mẫu bệnh án tai mũi họng sẽ ghi chép lại các thông tin của người bệnh, tình trạng bệnh của bệnh nhân khi điều trị và tình trạng của bệnh nhân khi ra viện.


Liên kết tải về - [91 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu khám bệnh vào viện chuyên khoa răng hàm mặt - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu khám bệnh vào viện chuyên khoa răng hàm mặt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu khám bệnh vào viện chuyên khoa răng hàm mặt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu khám bệnh vào viện chuyên khoa răng hàm mặt File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm