download Mẫu sổ chuẩn đoán hình ảnh File DOC

Mẫu sổ chuẩn đoán hình ảnh

 File DOC

Download Mẫu sổ chuẩn đoán hình ảnh - Sổ chuẩn đoán hình ảnh trong y tế

Thu Hà  cập nhật: 22/08/2017

Kết quả chuẩn đoán hình ảnh khám bệnh của các bệnh nhân sẽ được ghi vào trong mẫu sổ chuẩn đoán hình ảnh nhằm giúp bên bệnh viện có thể nắm bắt được cụ thể tình trạng của bệnh nhân để lên kế hoạch điều trị phù hợp.


Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu sổ chuẩn đoán hình ảnh - một mẫu sổ phổ biến trong lĩnh vực y tế được sử dụng nhằm xác nhận tình trạng bệnh án của bệnh nhân thông qua chuẩn đoán hình ảnh. Việc tham khảo mẫu sổ chuẩn đoán hình ảnh sẽ giúp các bạn biết được những thông tin cần thiết để hoàn thiện mẫu sổ theo đúng quy định.

Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu sổ xuất, nhập vật tư, thiết bị y tế để có thể hoàn thiện được các thông tin liên quan đến việc nhập, xuất các thiết bị y tế, giúp quản lý kho y tế được hiệu quả và chính xác hơn, mẫu sổ xuất, nhập vật tư, thiết bị y tế là một mẫu thông dụng trong lĩnh vực y tế, các bạn cần nắm bắt được để hoàn thiện các thông tin theo đúng yêu cầu.


Mẫu sổ chuẩn đoán hình ảnh
Download Mẫu sổ chuẩn đoán hình ảnh - Phần mềm Sổ chuẩn đoán hình ảnh trong y tế

Trong mẫu sổ chuẩn đoán hình ảnh, các bạn cần hoàn thiện một số thông tin tên bệnh viện, khoa, thời gian chụp, thông tin người bệnh, độ tuổi và giới tính, địa chí, thuộc đối tượng BHYT hay dân, chuẩn đoán, nơi gửi, yêu cầu, kết quả hình ảnh, người đọc, cỡ phim,... Các bạn cần phải hoàn thành những nội dung cơ bản của mẫu sổ chuẩn đoán hình ảnh để đảm bảo việc quản lý hồ sơ bệnh án được chính xác và đầy đủ nhất.

Bên cạnh mẫu sổ chuẩn đoán hình ảnh, mẫu sổ pha chế thuốc theo đơn cũng là một mẫu sổ được sử dụng nhằm ghi lại quá trình pha chế thuốc điều trị cho một bệnh nhân cụ thể ghi trong sổ. Những thông tin ghi trong mẫu sổ pha chế thuốc theo đơn sẽ là thông tin để bên bệnh viện và các cơ quan thanh tra y tế có thể quản lý được việc điều trị cho bệnh nhân được chính xác và hiệu quả.


Liên kết tải về - [79 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu sổ chuẩn đoán hình ảnh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ chuẩn đoán hình ảnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ chuẩn đoán hình ảnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ chuẩn đoán hình ảnh File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm