download Mẫu phiếu khám chuyên khoa File DOC

Mẫu phiếu khám chuyên khoa

 File DOC

Download Mẫu phiếu khám chuyên khoa - Phiếu yêu cầu khám chuyên khoa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/10/2017

Mẫu phiếu khám chuyên khoa là mẫu được ứng dụng khá phổ biến tại các bệnh viện cũng như những trung tâm y tế dành cho những trường hợp bệnh nhân đến khám chuyên khoa. Mẫu phiếu khám chuyên khoa này có khả năng trình bày cũng như nêu rõ đầy đủ những thông tin của người bệnh đồng thời yêu cầu khám chuyên khoa và cụ thể thông tin bác sĩ cùng với rất nhiều những vấn đề hữu ích khác. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về mẫu phiếu khám này để có thể dễ dàng nắm bắt được tình hình của bệnh nhân.

Đối với mẫu phiếu khám chuyên khoa có những nội dung cơ bản từ thông tin của cơ sở y tế cùng với bênh viện, và tên phiếu khám chuyên khoa cùng với kính gửi đơn vị yêu càu được khám chuyên khoa. Tiếp đến là thông tin người bệnh được cung cấp đầy đủ những thông tin cá nhân từ tuổi, giới tính, địa chỉ cụ thể và khoa, buồng giường bệnh. Cùng với đó những chuẩn đoán bệnh của bác sĩ cũng được liệt kê chi tiết tiếp dến là yêu cầu khám chuyên khoa, nội dung phần này được các kỹ khám bệnh cụ thể từng khoa với từng bệnh chuẩn đoán đảm bảo khám đúng bệnh và chữa kịp thời.

Mẫu phiếu khám chuyên khoa
Download mẫu phiếu khám chuyên khoa 

Cuối cùng trong mẫu phiếu khám chuyên khoa cũng cố kết quả khám chuyên khoa cùng với những thông tin cụ thể và đầy đủ nhất đảm bảo đem đến cho người bệnh sự yên tâm hơn. Bác sĩ khám bệnh thống kê lại kết quả cũng như bệnh tìm của bệnh nhân rồi xác nhận bằng chữ ký và họ tên bác sĩ. Tùy thuộc vào từng bệnh mà có những phương hướng giải quyết khác nhau, các bác sĩ sẽ đưa ra những hướng dẫn cụ thể đối với bệnh nhân cũng như người nhà để tiến hành đảm bảo đúng với bệnh và các phương pháp điều trị hợp lý nhất.

Một số mẫu phiếu khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như mẫu phiếu chi được sử dụng rất phổ biến hiện nay để ghi chép lại việc chi tiền mặt của cơ quan, đơn vị, mẫu phiếu chi sẽ do các kế toán phụ trách ghi chép, cần ghi rõ số tiền chi, lý do chi tiền và thông tin người nhận tiền.

Tương tự mẫu phiếu chi là mẫu phiếu thu cũng là biểu mẫu rất quan, được sử dụng như chứng từ xác nhận việc giao dịch thu tiền mặt, mẫu phiếu thu thường được lập làm 2 bản, 1 bản giao cho người nộp tiền, 1 bản lưu lại phòng kế toán để làm cơ sở hạch toán thu chi.

Ngoài mẫu phiếu khám chuyên khoa còn có rất nhiều những mẫu phiếu cũng như giấy tờ khác được ứng dụng phổ biến trong bệnh viện cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu phiếu công khai thuốc hay mẫu tờ điều trị bệnh cùng với rất nhiều những mẫu khác được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn.


Liên kết tải về - [64 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu khám chuyên khoa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu khám chuyên khoa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu khám chuyên khoa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu khám chuyên khoa File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm