download Mẫu phiếu lý lịch tư pháp Doc

Mẫu phiếu lý lịch tư pháp

 Doc

Download Mẫu phiếu lý lịch tư pháp - Phiếu lý lịch tư pháp, liệt kê tội danh của công dân

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/11/2017

Mẫu phiếu lý lịch tư pháp là mẫu lý lịch tư pháp do bộ tư pháp ban hành với mục đích liệt kê những tội danh của một công dân nào đó, với mẫu được ban hành phù hợp với luật tư pháp và một số nghị định của thủ tướng chính phủ, bản lý lịch tư pháp sẽ giúp cơ quan chức năng có thể dễ dàng kiểm soát thông tin và lịch sử của công dân, từ đó có thể dễ dàng quản lý công dân.


Khi bạn hoàn thiện hồ sơ về bản thân, lý lịch cá nhân để xin việc hoặc đi nước ngoài cơ quan chức năng sẽ căn cứ vào mẫu phiếu lý lịch tư pháp của bạn để kiểm tra bạn đã vi phạm những luật nào của nhà nước, hoặc đã bị tuyên án vi phạm hình sự hay chưa, bằng phiếu lý lịch tư pháp nhà nước có thể dễ dàng quản lý công dân của mình hơn. Đây cũng là giấy tờ xác minh cần thiết để bổ sung vào mẫu hồ sơ tư pháp cá nhân để các cơ quan pháp luật dễ dàng hơn trong việc quản lý.

download mau phieu ly lich tu phap

Trong mẫu phiếu lý lịch tư pháp ghi rõ thông tin của công dân bao gồm họ tên, ngày sinh, giới tính, quốc tịch, nơi thường trú, nơi tạm trú, số chứng minh thư nhân dân, họ tên cha và mẹ của công dân hoặc tên vợ chồng bên cạnh đó người viết phiếu cần ghi rõ những án phạt mà công dân đã mắc phải trong thời gian trước đó.

Với những bản án được ghi rõ ràng trong mẫu phiếu lý lịch tư pháp tất cả tội danh mà công dân đã gặp phải đều sẽ được lưu trữ tại phiếu lý lịch này, với các thông tin như ngày tháng năm xử án, do tòa án nhân dân nào đưa ra quyết định, lý do xử phạt, tiền án phí, tình trạng thi hành án.

Với những mẫu phiếu lý lịch tư pháp cơ quan địa phương có thể căn cứ vào những hồ sơ và giấy tờ này để hoàn tất thủ tục cho công dân khi muốn xin xác nhận của địa phương để xin việc làm, xin đi xuất khẩu lao động, hoặc một số hình thức khác, đây là hình thức quản lý nhằm răn đe công dân, ghi nhớ giúp công dân tránh những sai phạm mà mình đã gặp phải.

Bạn có thể tải mẫu phiếu lý lịch tư pháp để sử dụng file mẫu phiếu lý lịch tư pháp doc hoặc tham khảo thêm một số biểu mẫu khác mà chúng tôi cung cấp như mẫu sơ yếu lý lịch, mẫu sơ yếu lý lịch việc làm, mẫu sơ yếu lý lịch học sinh, phiếu lý lịch tư pháp

Những đặc điểm chính của mẫu phiếu lý lịch tư pháp:

- Mẫu phiếu lý lịch tư pháp

- Ghi lại hồ sơ công dân

- Ghi nhớ những bản án của công dân


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu lý lịch tư pháp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu lý lịch tư pháp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu lý lịch tư pháp Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm