download Mẫu phiếu nội soi File DOC

Mẫu phiếu nội soi

 File DOC

Download Mẫu phiếu nội soi - Phiếu kết quả nội soi

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/10/2017

Mẫu phiếu nội soi là một trong số những mẫu phiếu được ứng dụng khá phổ biến tại bệnh viện hay các phòng khám có bệnh nhân tới chuẩn đoán và nội soi điều trị bệnh. Mẫu phiếu nội soi này cung cấp đầy đủ thông tin của bệnh nhân cũng như tình trạng bệnh cùng với những chuẩn đoán của bác sĩ, kết luận và hướng dẫn điều trị bệnh. Các bạn có thể tìm hiểu mẫu phiếu này để thiết lập và sử dụng đúng với nhu cầu của mình.


Trong mẫu phiếu nội soi có nội dung cơ bản như thông tin về cơ sở y tế, bệnh viện cùng với mã số chi tiết. Thông tin cá nhân của người bệnh, họ tên, tuổi, địa chỉ, khoa, buồng, giường, và mức độ bệnh chuẩn đoán, yêu cầu kiểm tra, xác nhận của bác sĩ điều trị. Sau quá trình tiến hành khám nội soi, kết quả nội soi được bác sĩ trình bày cụ thể và rõ ràng nhất, những loại máy soi cũng như thuốc dành cho bệnh nhân cũng được trình bày cụ thể để có thể ứng dụng dễ dàng và nhanh chóng nhất.
 
Mẫu phiếu nội soi
Download mẫu phiếu nội soi

Đối với hầu hết những phiếu giấy tờ cũng như phiếu nội soi cũng có kết luận bệnh cũng như phương pháp điều trị bệnh được bác sĩ kê khai cụ thể. Cùng với đó là lời dặn của bác sĩ chuyên khoa dành cho bệnh nhân thông thường bệnh nhân sẽ quan tâm đến kết luận và lời khuyên của các bác sĩ để có thể biết được tình trạng bệnh tật của mình cũng như cần tránh những gì và kiêng những gì để đảm bảo đem lại sức khỏe tốt nhất cho bản thân.

Ngoài ra còn rất nhiều những mẫu phiếu cũng như những mẫu giấy tờ rất dễ sử dụng khác dành cho những phòng khám và bệnh viện. Nếu bạn là người chưa biết lập phiếu có thể tải trực tiếp những mẫu có sẵn và ứng dụng đúng chuẩn nhất. Những mẫu phiếu khác như mẫu phiếu điện tim, mẫu tờ khai điều trị cùng với rất nhiều những mẫu giấy tờ khác, hiện nay mẫu phiếu điện tim cũng được sử dụng rất phổ biến khi các bệnh nhân cần điện tim để kiểm tra sức khỏe.

Bên cạnh đó trong ngành giáo dục thì phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp Tiểu học cũng được rất nhiều giáo viên quan tâm, tìm hiểu nhất là các thầy cô giáo mới ra trường, phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp Tiểu học được sử dụng phổ biến trong trường tiểu học, khi các giáo viên tham gia dự giờ và đánh giá về năng lực giảng dạy cũng như chuyên môn công tác của các đồng nghiệp khác.

Trong mẫu phiếu nội soi có nội dung cơ bản như thông tin về cơ sở y tế, bệnh viện cùng với mã số chi tiết. Thông tin cá nhân của người bệnh, họ tên, tuổi, địa chỉ, khoa, buồng, giường, và mức độ bệnh chuẩn đoán, yêu cầu kiểm tra, xác nhậ n của bác sĩ điều trị. Sau quá trình tiến hành khám nội soi, kết quả nội soi được bác sĩ trình bày cụ thể và rõ ràng nhất, những loại máy soi cũng như thuốc dành cho bệnh nhân cũng được trình bày cụ thể để có thể ứng dụng dễ dàng và nhanh chóng nhất.


Liên kết tải về - [70 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu nội soi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu nội soi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu nội soi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu nội soi File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm