download Mẫu phiếu phỏng vấn File DOC

Mẫu phiếu phỏng vấn

 File DOC

Download Mẫu phiếu phỏng vấn - Phiếu khai thông tin ứng viên phỏng vấn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/10/2017

Mẫu phiếu phỏng vấn là biểu mẫu dành cho các ứng viên khi tham gia ứng tuyển để điền đầy đủ các thông tin cá nhân của mình và nộp cho nhà tuyển dụng cùng với hồ sơ xin việc. Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu phiếu phỏng vấn dưới đây để sử dụng ngay khi cần.


Phiếu phỏng vấn sơ tuyển sẽ được các nhà tuyển dụng sử dụng để lấy thông tin cơ bản của ứng viên. Mẫu phiếu phỏng vấn sẽ yêu cầu ứng viên dán ảnh 3x4 và điền đầy đủ các thông tin sơ lược của bản thân. Bao gồm các thông tin về họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, quê quán, dân tộc, quốc tịch, quê quán và số chứng minh nhân dân.

 

Mẫu phiếu phỏng vấn
Download mẫu phiếu phỏng vấn 
 
Ngoài ra trong mẫu phiếu phỏng vấn còn có các thông tin liên quan khác như thông tin về tình trang sức khỏe của ứng viên, tên cơ quan đang công tác, thông tin về các lần xuất ngoại nếu có và ứng viên sẽ phải tự nhận xét về những điểm mạnh, điểm yếu của mình. Việc sử dụng mẫu phiếu phỏng vấn sẽ giúp cho nhà tuyển dụng dễ dàng nắm bắt được các thông tin chính của ứng viên và tiết kiệm được thời gian sơ tuyển vòng hồ sơ.
 
Bên cạnh mẫu phiếu phỏng vấn được sử dụng trong các đơn vị, doanh nghiệp thì trong ngành giáo dục các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm mẫu giấy khen học sinh để khen thưởng học sinh tiểu học, được sử dụng phổ biến trong cấp Tiểu học hiện nay, mẫu giấy khen học sinh tiểu học vào cuối năm sẽ do hiệu trưởng nhà trường công bố căn cứ vào kết quả học tập và rèn luyện của học sinh.
 
Hay mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến đối với các viên chức làm việc trong cơ quan nhà nước để tự đánh giá và nhận xét về kết quả học tập và rèn luyện của bản thân, qua mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức các viên chức sẽ phải tự xếp loại cho mình sao cho khách quan và chính xác nhất.

Liên kết tải về - [140 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu phỏng vấn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu phỏng vấn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu phỏng vấn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu phỏng vấn File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm