download Mẫu phiếu xét nghiệm File DOC

Mẫu phiếu xét nghiệm

 File DOC

Download Mẫu phiếu xét nghiệm - Phiếu kết quả xét nghiệm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/10/2017

Mẫu phiếu xét nghiệm là mẫu phiếu được sử dụng khá phổ biến tại bệnh viện cũng như những cơ sở y tế dành cho những bệnh nhân có nhu cầu khám chữa bệnh và tiến hành làm thủ tục xét nghiệm. Với mẫu phiếu xét nghiệm này cung cấp đầy đủ những thông tin của bệnh nhân cũng như những nội dung và yêu cầu xét nghiệp cũng như kết quả xét nghiệm của bệnh nhân để dễ dàng nắm bắt được tình hình sức khỏe và xử lý kịp thời nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về mẫu phiếu xét nghiệm này.


Đối với việc ứng dụng mẫu phiếu xét nghiệm không còn quá xa lạ đối với những người thực hiện công việc tại bệnh viện. Tuy nhiên có rất nhiều những mẫu giấy tờ cần thiết, mỗi giấy tờ có thể đáp ứng được những nhu cầu công việc cũng như các lợi ích khác nhau, chính vì thế để thực hiện đúng và rõ ràng với nhu cầu của mình thì việc phân biệt các phiếu và sử dụng cũng cần đúng đắn và chính xác nhất.

 

 

Mẫu phiếu xét nghiệm
Download mẫu phiếu xét nghiệm

Trong mẫu phiếu xét nghiệm có đầy đủ nội dung như, thông tin của sở y tế, bệnh viện và ngày tháng là những thông tin không thể thiếu trong bất cứ những giấy tờ nào trong bệnh viện. Tiếp đến là bệnh phẩm được trình bày đầy đủ sau đó là họ tên người bệnh cùng với những thông tin cá nhân và địa chỉ chi tiết. Khoa, buồng và giường trong bệnh viên cũng được ghi chép đầy đủ, chuẩn đoán bệnh do bác sĩ sau quá trình khám những vấn đề về chuẩn đoán là chưa hoàn toàn chính xác vì thế việc yêu cầu xét nghiệm và kết quả cuối cùng được cung cấp là chính xác và rõ ràng nhất.

Mẫu phiếu xét nghiệm có đầy đủ chữ lý của bác sĩ điều chị và trưởng khoa xét nghiệm, đảm bảo kết quả này là đúng và bệnh nhân có xu hướng xử lý và tiến hành khám chữa phù hợp đối với trường hợp có bệnh. Ngoài ra còn có rất nhiều những mẫu giấy tờ khác được ứng dụng trong bệnh viện bạn có thể tham khảo thêm như mẫu phiếu lĩnh thuốc hay mẫu phiếu điện tim và rất nhiều những giấy tờ quan trọng khác. Đối với các trường hợp bệnh nhân cần điện tim thì chắc chắn mọi người sẽ phải sử dụng đến mẫu phiếu điện tim để ghi chép lại kết quả điện tim của mình.

Ngoài ra mẫu phiếu thu cũng là biểu mẫu quan trọng mà không chỉ có bệnh viện mà rất nhiều cơ quan, đơn vị khác cần sử dụng đến để ghi chép lại việc thu tiền mặt, các giao dịch thu tiền mặt, mẫu phiếu thu phải ghi rõ thông tin người nộp tiền, số tiền đã thu và lý do thu tiền để làm cơ sở đối chiếu và kiểm tra khi cần thiết.


Liên kết tải về - [72 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu xét nghiệm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu xét nghiệm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu xét nghiệm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu xét nghiệm File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm