1. Mẫu quản lý và sử dụng văn phòng phẩm sử dụng để làm gì
Văn phòng phẩm là những loại đồ dùng, dụng cự được sử dụng phổ biến tại các doanh nghiệp phục vụ cho các hoạt động văn phòng như giấy in, sổ, bút, giấy viết, ghim, kẹp,... hỗ trợ cho các công việc cụ thể của nhân viên văn phòng. Mỗi văn phòng sẽ có Mẫu quản lý và sử dụng văn phòng phẩm để hướng dẫn về việc đặt văn phòng phầm từ bộ phận hành chính, cũng như cách thức sử dụng, kiểm soát được số lượng, chất lượng một cách có hệ thống và hiệu quả.
Việc quản lý văn phòng phẩm là cần thiết và quan trọng đối với mỗi cơ quan và trách nhiệm thuộc về bộ phận hành chính tại mỗi cơ quan. Nội cung của Mẫu quản lý và sử dụng văn phòng phẩm đề cập đến các vấn đề như: tiêu chuẩn sử dụng văn phòng phẩm, định mức sử dụng, quay trình cấp phát, cách sử dụng, bảo vệ văn phòng phẩm, yêu cầu cấp phát đột xuất.
3. Các loại biểu mẫu quản lý và sử dụng văn phòng phẩm thường dùng
Mẫu 1
Mẫu 2
3. Phần mềm liên quan
Đối với những văn phòng thường xuyên có nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm, các bạn có thể tham khảo Phần mềm quản lý văn phòng phẩm An Việt Soft để quản lý tất cả các công việc liên quan đến việc đặt mua văn phòng phẩm, thông tin, số lượng, thống kê báo cáo chi tiết và có những lựa chọn từng mặt hàng xem như quản lý theo ngày, tháng năm tùy sản phẩm, bên cạnh đó Phần mềm quản lý văn phòng phẩm An Việt Soft còn có khả năng tích hợp các thiết bị phần cứng khác cũng như máy in hay mã vạch và các thiết bị đọc mã vạch.