download Mẫu quyết định công nhận sáng kiến Phiên bản doc

Mẫu quyết định công nhận sáng kiến

 Phiên bản doc

Download Mẫu quyết định công nhận sáng kiến - Giấy chứng nhận sáng kiến

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/11/2017

Mẫu quyết định công nhận sáng kiến là mẫu được ứng dụng cho các cơ quan, doanh nghiệp trong những trường hợp thi đua, khen thưởng và đạt thành tích tốt. Hãy cùng tham khảo mẫu quyết định công nhận sáng kiến để sử dụng và thực hiện khi có nhu cầu công việc.


Nội dung của mẫu quyết định công nhận sáng kiến bao gồm đầy đủ những thông tin đơn vị và hội đồng sáng kiến cũng như quốc hiệu tiêu ngữ trình bày chi tiết và rõ ràng nhất. Nội dung của quyết định dựa trên những căn cứ nghị định cũng như các biên bản của cuộc họp và đưa ra quyết định công nhận sáng kiến đề tài công tác hợp lý nhất. Trong quyết định trình bày rõ ngày tháng cũng như thông qua những lý do để quyết định hợp lý hơn.

mau quyet dinh cong nhan sang kien

Download Mẫu quyết định công nhận sáng kiến

Đối với mẫu quyết định công nhận sáng kiến cụ thể hóa những điều khoản quyết định như, công nhận các sáng kiến, đề tài và giải pháp công tác cho các cá nhân hay tổ chức nào. Quyết định có hiệu lực từ ngày ký cùng với các thành viên trong hội đồng sáng kiến cũng như thủ trưởng các đơn vị có liên quan cũng như các cá nhân có tên chịu trách nhiệm thi hành. Mẫu quyết định công nhận sáng kiến có chữ ký xác nhận của chủ tịch hội đồng sáng kiến.

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những mẫu quyết định cũng như những đơn từ hay các văn bản khác để có thể ứng dụng dễ dàng nhất cho công việc của mình. Các mẫu quyết định được cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn các bạn có thể tải về để sử dụng nhanh chóng cũng như hiệu quả nhất.

Với các cơ quan, doanh nghiệp thì mẫu quyết định khen thưởng cũng là một trong những biểu mẫu hành chính được sử dụng rất phổ biến để khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích cao trong công việc. Thông thường mẫu quyết định khen thưởng được sử dụng vào cuối năm để tổng kết và khen thưởng các cán bộ, công nhân viên chức.

Ngoài ra mẫu báo cáo mất tài sản cũng là một trong biểu mẫu được ứng dụng khá phổ biến tại các doanh nghiệp, đơn vị và các gia đình cá nhân hiện nay khi không may mất tài sản. Để nhanh chóng trình báo lên cơ quan chức năng thì các bạn cần làm mẫu báo cáo mất tài sản để thống kê tài sản bị mất và diễn biến sự việc một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

 


Liên kết tải về - [104 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định công nhận sáng kiến - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định công nhận sáng kiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định công nhận sáng kiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định công nhận sáng kiến Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm