download Mẫu quyết định thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động hàng hải File DOC

Mẫu quyết định thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động hàng hải

 File DOC

Download Mẫu quyết định thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động hàng hải - Thông báo thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu quyết định thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động hàng hải là mẫu văn bản được ứng dụng khá phổ biến cho những trường hợp điều tra tai nạn lao động hàng hải. Mẫu văn bản quyết định sẽ trình bày rõ thông tin cũng như những vấn đề cần điều tra, các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết mẫu quyết định dưới đây để ứng dụng cho đúng với nhu cầu công việc của mình.


Việc thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động hàng hải cần thực hiện theo đúng mẫu quyết định của Bộ lao động- Thương binh và xã hội cũng như được thành lập theo đúng hình thức và quy định của pháp luật. Nội dung của quyết định được thông qua những căn cứ và thông tư cùng với đề nghị của trưởng phòng về vấn đề khai báo, điều tra cũng như báo cáo tai nạn lao động hàng hải được cập nhật rõ ràng và chi tiết nhất. 

Mẫu quyết định thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động hàng hải
Download mẫu quyết định thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động hàng hải
 
Trong quyết định đề ra những điều khoản cụ thể, nhũng người có liên quan đến việc thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động hàng hải, tên, cơ quan, chức danh từng người theo thức tự, trưởng đoàn đến thánh viên. Các điều khoản được đoàn điều tra tai nạn lao động có trách nhiệm tiến hành điều tra tại đâu, thời gian nào và trưởng phòng là ai và những ai có trách nhiệm thi hành đều được trình bày chi tiết trong quyết định. 
 
Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu quyết định khác như, mẫu quyết định khen thưởng, mẫu quyết định tăng lương, mẫu quyết định buộc thôi việc cùng với rất nhiều những mẫu quyết định khác. Trong các công ty, doanh nghiệp thì mẫu quyết định buộc thôi việc sẽ là cơ sở để chấm dứt hợp đồng lao động với người lao động vì rất nhiều lý do khác nhau như không hoàn thành công việc, vi phạm quy định công ty...
 
Trong các biểu mẫu quyết định thì mẫu quyết định bổ nhiệm thường được rất nhiều người quan tâm vì đây là biểu mẫu quan trọng nhằm thông báo chính thức việc bổ nhiệm nhân viên nào đó lên nắm giữ chức vụ cao hơn, quyết định bổ nhiệm sẽ do chính giám đốc soạn thảo và ghi rõ thông tin về nhân viên được bổ nhiệm, vị trí bổ nhiệm cũng như thời gian chính thức nắm giữ chức vụ.
 

Liên kết tải về - [101 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Windows 7 - Cách thiết lập thông báo hết pin cho laptop
    Trên mỗi laptop đều có sẵn thiết lập thông báo pin, nhờ vậy bạn sẽ biết lúc nào sắp hết pin và cần sạc ngay. Tuy nhiên trên mỗi hệ điều hành khác nhau thì cơ chế đó lại được đặt tại những vị trí khác
  • Cách bật tắt dấu chấm trên Facebook để không bị làm phiền
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Đôi khi bạn sẽ gặp phải tình trạng Facebook hiển thị dấu chấm thông báo dù đã đọc và xem hết tất cả các thông báo gửi về. Điều này dễ gây ra sự khó chịu đối với người dùng. Vì vậy để chấm dứt tình trạng này bạn có thể thiết lập bật tắt dấu chấm trên Facebook trong phần cài đặt.
  • Cách tắt thông báo nhóm trên Facebook mỗi khi có Like, Comments mới
    Việc lập một nhóm trên Facebook hiện nay quá dễ dàng khiến cho các nhóm được lập tràn lan. Tình trạng bạn nhận được thông báo rác từ các Nhóm như được mời tham gia, thông báo bài đăng mới ....v.v..
  • Cách quản lý thông báo trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Android 10, phiên bản mới của hệ điều hành đến từ Google đã được phát hành với hàng loạt tính năng mới và cũng cung cấp nhiều cách quản lý thông báo để nâng cao quá trình trải nghiệm và sử dụng của người dùng. Vậy đó là những cách nào? Ngoài việc ấn vào thông báo để mở ứng dụng trên Android 10, bạn còn có thể làm được những gì khác?
  • Top ứng dụng quản lý thông báo hiệu quả nhất
    Top ứng dụng quản lý thông báo hiệu quả nhất được chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn quản lý các thông báo một cách thông minh, nhất là khi hệ điều hành Android không cho phép người dùng tự
  • Những lời ngỏ báo tường 26/3 hay
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Những Lời ngỏ báo tường 26/3 là một phần không thể thiếu được trong mẫu báo tường chào mừng ngày thành lập Đoàn. Để có một lời ngỏ thật hay giúp báo tường của cá nhân, của lớp ấn tượng và độc đáo hơn thì chúng ta cùng khảo lời ngỏ báo tường ngày 26/3 dưới đây.
  • Cách tắt thông báo tin nhắn Zalo trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cách tắt thông báo tin nhắn Zalo trên PC giúp bạn tập trung vào công việc tốt hơn. Ngoài việc tắt thông báo tin nhắn cá nhân và tin nhắn nhóm trên Zalo bạn đọc cũng có thể tắt tất cả thông báo khác. Để làm được điều này bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn và làm theo nhé.
  • Cách chặn thông báo email từ Twoo trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Khi muốn chặn thông báo email từ Twoo, người dùng thường block toàn bộ thư từ tài khoản mail của Twoo, điều này tuy hiệu quả nhưng lại kém linh hoạt, đôi khi ngăn người dùng nhận cả các thông báo, cập nhật quan trọng trên ứng dụng hẹn hò, kết bạn này.
  • Facebook Messenger sẽ thông minh hơn nhờ Chatbot này
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hôm qua Facebook cho biết họ đã mua lại Ozlo, công ty mới được thành lập chuyên phát triển ứng dụng trợ lý ảo cho Android và iOS. Tuy nhiên các điều khoản giao dịch không được tiết lộ. Liệu Facebook Messenger sẽ thông minh hơn nhờ Chatbot này?
  • Biển báo trạm cảnh sát giao thông R.436
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hầu hết người điều khiển các phương tiện xe cơ giới đều rất cẩn trọng khi gặp Biển báo trạm cảnh sát giao thông với mã số R.436, vậy Biển báo giao thông này có ý nghĩa cụ thể như thế nào? Để tránh bị phạt, người lái xe cần lưu ý điều gì?
  • Tắt thông báo trên khay hệ thống Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trên hệ điều hành Windows 10 bạn sẽ đều nhận được những thông báo từ khay hệ thống như các ứng dụng được cài đặt, email mới hoặc có sự thay đổi nào đó từ hệ thống. Tuy nhiên, những thông báo đó lại xuất hiện liên tục khiến bạn thấy nhức mắt và muốn ẩn hết những thông báo đó. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp các bạn tắt thông báo trên khay hệ thống Win 10 một cách dễ dàng
  • Tổng hợp mẫu báo tường 26/3 đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Làm mẫu báo tường 26/3 đẹp không chỉ thể hiện được tình cảm học trò với các thầy cô giáo mà còn giúp cho chương trình kỷ niệm ngày thành lập Đoàn diễn ra sôi nổi, để lại trong ký ức của các em nhiều ấn tượng khác nhau, cùng xem các mẫu báo tường 26/3 đẹp nhất dưới đây để có thêm ý tưởng làm báo tường cho mình, cho lớp nhé.
  • Cách tạo thiệp kỷ niệm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bên cạnh những lời chúc 26/3 hay và ý nghĩa cho ngày thành lập đoàn thì tạo thiệp kỷ niệm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 cũng là một trong những thể hiện tình cảm của mình, chia sẻ những lời chúc tốt đẹp đến các đồng chí đoàn viên đã hoàn thành xuất sắc công tác Đoàn-Hội của mình.
Mẫu quyết định thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động hàng hải - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động hàng hải được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động hàng hải là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động hàng hải File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm